Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Valencia sẽ là chìa khóa vô địch của Man Utd!"

Thứ Ba 20/03/2012 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân Sir Alex Ferguson đã nhận xét về tiền vệ người Ecuador như vậy sau màn trình diễn tuyệt vời trước Wolves.

Sau một tháng ngồi ngoài do chấn thương, Valencia đã đánh dấu sự trở lại vô cùng ấn tượng của mình bằng màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trong trận đấu trước Wolves trên sân Molineux hôm Chủ nhật vừa qua bằng một bàn thắng và hai đường chuyền thành bàn cho đồng đội lập công trong chiến thắng 5 sao của Man Utd.

Đây ! Chìa khóa vô địch của Man Utd

Chứng kiến phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng của cậu trò cưng Valencia trong trận thảm sát bầy "Chó sói" mà Man Utd được thi đấu hơn người từ khá sớm, Sir Alex không khỏi trầm trồ thán phục, đồng thời không quên dành tặng cầu thủ người Ecuador này những lời khen có cánh.

"Không còn có gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu cậu ấy trong đội hình. Trước trận khi chấn thương, phong độ ổn định của cậu ấy đã khiến tôi thực sự khâm phục. Và khi trở lại, cậu ấy vẫn tiếp tục duy tri được phong độ như vậy khiến tôi thực sự kinh ngạc. Không nghi ngờ gì nữa, cậu ấy sẽ là chìa khóa mở toang cánh cửa vô địch giành cho Man Utd".

Chiến thắng trước Wolves giúp Man Utd tạm thời nới rộng khoảng cách với Man City và củng cố vững chắc thêm ngôi vị đầu bảng. Hả hê với cậu trò cưng, song Sir Alex cũng không quên nhắc nhở các học trò tập trung vào mục tiêu bảo vệ chức vô địch: "Chúng tôi cần phải tập trung vào công việc của mình. Còn 9 vòng đấu nữa là mùa giải ngã ngũ và chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức để giữ được vị trí số 1. Chúng tôi hy vọng chúng tôi sẽ có được thứ mình cần".

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X