Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng MU sẵn sàng ra đi ngay tháng 1

Thứ Sáu 14/12/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Valencia đã sẵn sàng rời MU ngay tháng Một sau khi đã đổ vỡ quan hệ với HLV Jose Mourinho.
Đội trưởng của Man United đã phải ngồi ngoài từ tháng 9 sau khi nhấn like một bài đăng trên mạng xã hội kêu gọi sa thải HLV Jose Mourinho.

Valencia sau đó đã đăng đàn xin lỗi ngay lập tức và nói chuyện trực tiếp với Mourinho. Tuy vậy, anh và ông thầy người Bồ vẫn có thái độ lạnh nhạt với nhau từ đó.

Antonio Valencia sẵn sàng rời MU vào tháng 1 hình ảnh

Antonio Valencia sẵn sàng rời MU


Tờ Daily Mail khẳng định West Ham và nhiều đội bóng Tây Ban Nha khác đã sẵn sàng lao vào tranh giành Valencia trong tháng Một.

Người đại diện của Valencia đã ngồi lại đàm phán với Man United trong tuần này về tương lai cầu thủ người Ecuador. Valencia vẫn đang chờ đợi bản hợp đồng mới từ phía Quỷ đỏ. Nhưng dường như ngôi sao 33 tuổi đã chấp nhận rằng mối quan hệ giữa anh và Mourinho không thể hàn gắn.

Mourinho đã chỉ trích Valencia vì tăng cân khi trở lại trong giai đoạn tiền mùa giải. Ông cũng không hài lòng khi Valencia bỏ lỡ trận thua tại Carabao Cup trước Derby và quyết định đẩy cầu thủ này lên ghế dự bị ở trận đấu sau đó.

Chính Man United cũng đang tính toán bán Valencia vào tháng Một thay vì chờ cầu thủ này hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Dù đang có những mâu thuẫn với Mourinho nhưng Valencia vẫn đang ở trong đội hình Quỷ đỏ chuẩn bị dự trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này. Đơn giản bởi Man United đang phải đón bão chấn thương ở hàng phòng ngự.

Diogo Dalot, Darmian và Luke Shaw đều đang bị chấn thương. Do đó, nhiều khả năng Valencia sẽ giữ lại được vị trí của mình sau khi đã ra sân ở Champions League hồi giữa tuần.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X