Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Valencia quyết "dứt tình" với chiếc áo số 7

Chủ Nhật 08/09/2013 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Có vẻ như Valencia đang ghét cay ghét đắng số 7 sau khi anh đã trải qua 1 mùa giải “bỏ đi” với số áo này tại Man United.

Mùa hè năm ngoái, Michael Owen rời Man United để chuyển đến khoác áo Stoke City. Chiếc áo số 7 được đội chủ sân Old Trafford chuyển giao lại cho Valencia với hy vọng tiền vệ người Ecuador sẽ “hóa rồng” cùng vinh dự to lớn đó.

Nhưng rồi mọi chuyện lại đi theo chiều hướng ngược lại. Cả mùa giải Valencia chỉ biết chạy và chạy rồi… mất bóng. Số đường chuyền chính xác hoặc đơn giản là có ý đồ cũng hiếm khi thấy ở cựu tiền vệ Wigan.

Nhận thức được chiếc áo huyền thoại ở sân Old Trafford quá rộng so với mình, Valencia đã quyết định xin được đổi lại số áo 25 quen thuộc và trong những trận đấu đầu mùa giải người ta đã thấy được những dấu hiệu tươi sáng hơn trong cách cầm bóng của tiền vệ người Ecuardo.

Tuy nhiên, có vẻ như Valencia vẫn còn “sợ” chiếc áo số 7 nên anh đã tiếp tục từ bỏ số áo này ở đội tuyển quốc gia để nhận áo số 16 trong trận đấu với Colombia vào hôm qua.


Chiếc áo số 7 đã làm khổ Valencia

Mặc dù Ecuador của Valencia đã phải nhận thất bại với tỉ số 0 – 1 trước Colombia nhưng Valencia đã có 1 màn trình diễn không đến nỗi nào. Có thể thấy, quyết định “dứt tình” với chiếc áo số 7 đang đem lại may mắn và cả sự tự tin cho anh.

Hiện tại đội tuyển Ecuador đang xếp thứ 4 trên BXH vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ và tràn đầy cơ hội lọt vào vòng chung kết.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X