Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia nói gì về sự trở lại của Rooney?

Thứ Ba 19/09/2017 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Antonio Valencia khẳng định tiền đạo Wayne Rooney luôn được chào đón ở sân Old Trafford.

 

Tại vòng 5 Premier League, Everton có chuyến làm khách trên sân của MU. Tiền đạo Wayne Rooney có chuyến trở lại Old Trafford chống lại những đồng đội cũ. R10 thi đấu ở vị trí mũi nhọn nhưng không thể hiện được nhiều vào khiến đội khách thua 0-4. Mặc dù chơi thất vọng nhưng Rooney vẫn nhận được sự chào đón nhiệt tình từ NHM M.U. Ngay khi bước ra sân anh đã nhận được những tràng pháo tay của NHM trên sân Old Trafford, sau khi cầu thủ này rời sân ở phút 82 thì những tiếng vỗ tay tiếp tục lan rộng trên các khán đài.
Valencia noi gi ve tien dao Wayne Rooney hinh anh
Rooney có ngày trở lại Old Trafford
Hậu vệ Antonio Valencia khẳng định tiền đạo Rooney luôn được chào đón ở sân Old Trafford: “Anh ấy là một trong những huyền thoại của đội bóng. 13 năm khoác áo M.U, những gì tinh túy nhất đã được anh ấy thể hiện ở Old Trafford. NHM M.U lúc nào cũng chào đón Rooney trở lại Old Trafford. Những gì diễn ra trong trận đấu với Everton đã chứng minh điều đó. Những cầu thủ ở M.U hiện tại cũng rất tôn trọng Rooney, chúng tôi học được rất nhiều từ anh ấy, một người đội trưởng mẫu mực”.
Wayne Rooney chính thức ra hầu toà vụ “bay đêm” với gái lạ
Cuối cùng cựu sao M.U Wayne Rooney cũng nhận được hình phạt thích đáng cho hành vi “bay đêm” với gái lạ trong tình trạng say xỉn của mình.
Mourinho cũng mong muốn một ngày Rooney trở lại Old Trafford làm việc: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League, tôi thật vinh dự khi có cơ hội làm việc với cậu ấy ở M.U. Lúc này, cậu ấy vẫn đang cố gắng thi đấu, Rooney vẫn đang muốn cống hiến hết mình cho Everton. Tôi mong khi giải nghệ cậu ấy sẽ quay trở lại M.U làm việc. Cậu ấy là một trong những người hiểu đội bóng nhất, Rooney cũng được NHM yêu mến. Thật tuyệt vời nếu cậu ấy là một thành viên trong BHL”.
Valencia noi gi ve tien dao Wayne Rooney hinh anh 2
Valencia chia sẻ về Wayne Rooney
Người cũ Gary Neville thì lại cho rằng M.U không cần mua một hậu vệ phải mới vì Antonio Valencia đang đạt phong độ cao: “Cậu ấy đã hoàn toàn xuất sắc trong 18 tháng qua, gần 2 năm qua cậu ấy duy trì phong độ rất tốt. Valencia là một hậu vệ cánh phải mạnh mẽ, nhanh nhẹn, hỗ trợ tấn công tốt, và ít mắc phải bất cứ sai lầm nào."

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X