Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng MU mong đợi Pogba đóng góp nhiều hơn

Thứ Ba 26/11/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Antonio Valencia, Paul Pogba có thể là một ngôi sao lớn hơn nữa tại Manchester United và điều quan trọng là nhận được tình cảm từ HLV trưởng.

Cựu Quỷ đỏ nhận thấy tiềm năng thực sự của tiền vệ người Pháp chưa được khai phá hết.

Pogba chưa đáp ứng kỳ vọng


Paul Pogba trở lại Man United từ Juventus với giá 89 triệu bảng năm 2016. Tuy nhiên, hiếm khi cầu thủ sinh năm 1993 nhận được những lời ca ngợi khi mà phong độ của anh luôn trong tình trạng phập phù.

Cựu đội trưởng MU mong đợi Paul Pogba đóng góp nhiều hơn hình ảnh
Pogba sống chung cùng những chỉ trích thời gian qua

Mùa này, Pogba vật lộn với chấn thương mắt cá chân. Từ đầu tháng 9 tới nay, anh chỉ ra sân có 2 lần cho MU. Trong một tiết lộ mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng Pogba kịp trở lại trước khi năm 2019 kết thúc.

Valencia nói về đàn em


Mùa trước, Pogba chìm trong những bất ổn bởi mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Sau khi Solskjaer lên nắm quyền, phong độ của cầu thủ người Pháp cũng chỉ sáng sủa trong một thời gian ngắn.

Nói về đồng đội cũ, Valencia đánh giá cao tài năng song khẳng định Pogba còn có thể chơi hay hơn nữa. Người rời MU sau mùa 2018-19 nói với The Athletic:

Valencia tro lai Ecuador khoac ao LDU Quito
Valencia hy vọng đồng đội cũ sẽ tỏa sáng hơn nữa

“Pogba thông minh, là một thủ lĩnh, một cầu thủ tuyệt vời với tài năng lớn. Nhưng anh ấy cần cảm giác và sự kết nối của một đội bóng. Anh ấy là một ngôi sao nhưng còn có thể tỏa sáng hơn nữa.”

“Pogba rất cần tình cảm tuyệt đối từ HLV. Có những cầu thủ có rất nhiều tài năng nhưng cần phải cảm thấy quan trọng và có HLV bên cạnh. Tôi nghĩ HLV Solskjaer đã làm được điều đó.”


Valencia đã có 339 lần ra sân cho MU trong 10 mùa giải, giành 2 chức vô địch Premier League bên cạnh các danh hiệu tại FA Cup, Carabao Cup và Europa League trước khi chia tay cuối mùa trước. Gắn bó trong thời gian dài như vậy, anh thừa nhận CLB đã đi xuống đáng kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.

Dù vậy, Valencia ấn tượng với một số tài năng tại MU lúc này như Scott McTominay, Dan James, Marcus Rashford hay Anthony Martial. Anh nói thêm:

“CLB đã có thay đổi đôi chút. Tôi thấy một số điều tích cực vào lúc này. Tôi thích Scott McTominay, anh ấy làm tôi nhớ đến Darren Fletcher. Đó là cầu thủ rất mạnh mẽ.”

“Dan James, tôi thích xem anh ấy thi đấu, Rashford cũng vậy. Martial cũng rất tuyệt vời.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X