Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia chỉ bán tiền vệ Kondogbia cho Tottenham nếu...

Thứ Sáu 10/04/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Eldesmarque, Valencia sẵn sàng để tiền vệ Geoffrey Kondogbia cập bến Tottenham ở Hè 2020 nếu Spurs chịu chi ra 61 triệu bảng.

Valencia đòi số tiền khủng cho Kondogbia


Tottenham đã phải bỏ ra tới 65 triệu bảng để có Tanguy Ndombele từ Lyon ở Hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn.
 
Tottenham muốn mua tiền vệ Geoffrey Kondogbia ở Hè 2020 hình ảnh

Valencia muốn 61 triệu bảng cho Kondogbia


Bởi vậy, "Gà trống" được cho sẵn sàng bán cầu thủ 23 tuổi ở Hè 2020 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện Chelsea quan tâm Ndombele. Barca cũng đang muốn giải cứu bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham.

Về phía Tottenham, dù chưa chính thức bán Ndombele song họ đã bắt đầu lên kế hoạch đưa về một tiền vệ phòng ngự mới. Trong đó, Geoffrey Kondogbia của Valencia chính là mục tiêu hàng đầu. Tiền vệ người Pháp trưởng thành từ lò đào tạo của Lens trước khi kinh qua một loạt CLB như Sevilla, Monaco, Inter Milan và Valencia.

Ngôi sao 27 tuổi là mẫu tiền vệ phòng ngự cơ bắp và có khả năng chiến đấu rất cao. Ngoài sở trường đá tiền vệ phòng ngự, Kondogbia còn có thể chơi trung vệ.

Theo Eldesmarque, Valencia ưu tiên giữ chân cựu sao Inter Milan nên đội bóng nào muốn có tiền vệ này bắt buộc phải chi đủ số tiền giải phóng hợp đồng (61 triệu bảng). Hiện hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với "Bầy dơi" còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023.

Ngoài Tottenham thì Everton cũng quan tâm Kondogbia. Vào tháng 1 năm nay, đội bóng của La Liga đã từ chối lời đề nghị 42 triệu bảng của Everton.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X