Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia: "M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League"

Thứ Bảy 25/02/2017 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Antonio Valencia khẳng định chức vô địch League Cup có thể là điểm tựa giúp M.U hy vọng vào chức vô địch Premier League mùa này.

M.U đang thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây, họ vẫn còn cơ hội vô địch ở tất cả những đấu trường mà mình tham dự. Trong số những mặt trận mà Quỷ đỏ thi đấu, khả năng vô địch Premier League có lẽ là khó khăn nhất. Man đỏ đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm trên bảng xếp hạng, trong bối cảnh mùa giải còn 13 vòng, khả năng đội chủ sân Old Trafford vượt qua đối thủ để đăng quang chức vô địch là rất khó khăn.
Hau ve Antonio Valencia MU van con co hoi vo dich EPL hinh anh
M.U kém Chelsea đến 12 điểm trên bảng xếp hạng
Chủ nhật tuần này, M.U sẽ bước vào trận chung kết League Cup với Southampton. Ở Premier League hai đội bóng này đã từng đụng độ và Man đỏ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại cùng quyết tâm rất lớn, khả năng thầy trò Mourinho lặp lại thành tích tương tự là hoàn toàn có thể. Một danh hiệu League Cup có thể là nguồn động lực lớn lao để đội chủ sân Old Trafford thi đấu thăng hoa trong phần còn lại của mùa giải.
M.U gặp Rostov ở vòng 1/8 Europa League 2016/17: Chỉ là kịch bản của UEFA
Sự xuất hiện của Manchester United giúp Europa League mùa này nhận được sự quan tâm lớn hơn. Và cái tên Rostov như một cách để UEFA giữ khách.
Đích thân hậu vệ Antonio Valencia khẳng định chức vô địch League Cup có thể là điểm tựa giúp M.U hy vọng vào chức vô địch Premier League mùa này: “Chiến thắng trước Southampton vào ngày Chủ nhật sẽ giúp chúng tôi có động lực và sự tự tin cao hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi vẫn còn 13 trận ở giải Ngoại hạng Anh và mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để bám đuổi Chelsea. Đã có rất nhiều những cuộc lật đổ vĩ đại đã được tạo ra và M.U muốn làm điều đó ở mùa giải này”.
Hau ve Antonio Valencia MU van con co hoi vo dich EPL hinh anh 2
Valencia tin M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League
Hậu vệ Valencia cũng khẳng định M.U có thể sẽ mang về ít nhất 3 danh hiệu ở mùa giải này: “Chúng tôi đã có danh hiệu Siêu cúp nước Anh hồi đầu mùa. Đội bóng cũng đang ở rất gần chức vô địch League Cup. M.U vẫn còn tham dự FA Cup, Premier League và Europa League, chúng tôi có thể mang về 3 danh hiệu ở mùa giải này. Nếu toàn đội chơi tập trung và chúng tôi nhận được sự ủng hộ một phần của may mắn, đội bóng hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu này”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X