Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia: "Man City có thể đi vào vết xe đổ của M.U năm 2012"

Thứ Tư 13/12/2017 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Antonio Valencia của M.U khẳng định Man City hoàn toàn có thể mất chức vô địch Premier League như M.U ở năm 2012.

Man City đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở Premier League mùa này. Đội chủ sân Etihad là CLB duy nhất bất bại cho đến thời điểm hiện tại, sau 16 vòng đấu họ có đến 14 chiến thắng. Kết quả ấn tượng này giúp Man xanh đang dẫn đầu Premier League với 11 điểm nhiều hơn M.U, đội xếp thứ 2. Thầy trò Pep Guardiola đang trình diễn thứ bóng đá tấn công cống hiến mà không kém phần chắc chắn. Với chiều sâu đội hình hiện tại, Man City được đánh giá không có đối thủ trong cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Hau ve Antonio Valencia noi ve cuoc dua vo dich EPL hinh anh
Man City đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối
Tuy nhiên, hậu vệ Antonio Valencia của M.U khẳng định Man City hoàn toàn có thể mất chức vô địch Premier League như M.U ở năm 2012: “Chúng tôi biết rằng khoảng cách 11 điểm là rất lớn, nhưng cơ hội vô địch của M.U là vẫn còn. Năm 2012 chúng tôi bỏ lại đội xếp thứ 2 đến 9 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa, nhưng cuối cùng đội bóng đã mất chức vô địch vào tay Man City. Tôi nghĩ rằng kịch bản như này toàn có thể xuất hiện ở mùa giải 2017/18”.
Ederson Moraes: Dữ dội và bình yên của Man City
35 triệu bảng đình đám để đổi lấy sự bình yên tuyệt đối trong khung gỗ, kể ra cũng đáng cho đoàn quân của Pep Guardiola tận hưởng lắm chứ. Cảm giác đó dù sao...
“Premier League là một giải đấu khốc liệt, một đội bóng ở khu vực cuối bảng hoàn toàn có thể đánh bại những đội bóng trong nhóm đầu. Man City đang chơi tốt nhưng sẽ có thời điểm họ gặp khó khăn, chúng tôi vẫn nuôi hy vọng vào chức vô địch. Vấn đề với M.U là không được phép từ bỏ, chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu để hy vọng có thể thu hẹp khoảng cách với họ”, hậu vệ Valencia tiếp tục.
Hau ve Antonio Valencia noi ve cuoc dua vo dich EPL hinh anh 2
Valencia cho rằng Man City hoàn toàn có thể mất chức vô địch như M.U năm 2012
Không đồng ý với quan điểm của Valencia, cựu sao tuyển Anh Alan Shearer lại cho rằng: “Vẫn còn 5 tháng nữa mùa giải mới khép lại, nhưng tôi không thấy đội bóng nào có thể ngăn cản Man City. Chiến thắng của họ trước M.U là hoàn toàn xứng đáng. Với 11 điểm nhiều hơn đối thủ trực tiếp, tôi nghĩ rằng việc Man City vô địch chỉ là vấn đề thời gian. Chiều sâu lực lượng của họ tốt hơn những đội bóng còn lại, tôi nghĩ rằng sẽ không có bất ngờ xảy ra trong phần còn lại của mùa giải”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X