Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia lý giải nguyên nhân MU sa sút từ khi Sir Alex giải nghệ

Thứ Ba 26/11/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Valencia đã lý giải nguyên nhân tại sao chưa có một người kế nhiệm nào đạt được thành công ở MU như Sir Alex Ferguson trước đây.
Valencia đã gia nhập Man United từ năm 2009 và đã có một sự nghiệp thành công ở Old Trafford. Anh giành được 2 danh hiệu Premier League dưới thời Sir Alex Ferguson, người rời đội bóng năm 2013.

Kể từ khi đó, Man United vẫn chưa thể lên ngôi ở Premier League. Họ cũng thay đổi HLV liên tục nhưng không thể đạt được mục tiêu. David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer đều không mang lại thành công cho Quỷ đỏ.

Valencia lý giải nguyên nhân MU sa sút từ khi Sir Alex giải nghệ hình ảnh

Valencia lý giải nguyên nhân MU sa sút từ khi Sir Alex giải nghệ


Và Valencia đã chỉ ra vấn đề khiến những người kế nhiệm chưa thể đem lại thành công cho đội chủ sân Old Trafford.

“Ngày đó, khi ông ấy nói với chúng tôi rằng ông ấy sẽ ra đi, ông ấy thật sự tràn đầy cảm xúc. Chúng tôi cũng vậy”, Valencia chia sẻ trên The Athletic.

“Tôi thật sự rất buồn. Nếu ông ấy ở lại thêm 1 năm, tôi nghĩ chúng tôi có thể vô địch Champions League hoặc có thêm một chức vô địch Premier League nữa. Chỉ cần có Ferguson trên ghế chỉ đạo, bạn luôn biết rằng bạn sẽ giành được danh hiệu nào đó trong một mùa giải.

Tâm lý này đã thay đổi khi Moyes đến. Ferguson có cách để khiến mọi cầu thủ đều cảm thấy họ quan trọng. Và Moyes đến và chỉ có 1 nhóm nhỏ cầu thủ cảm thấy điều đó.

Chicharito không có cơ hội thi đấu nhiều như cũ. Ferguson có cách để đáp ứng kỳ vọng của một cầu thủ. Bạn có thể không ra sân hôm nay nhưng banjcaanf phải sẵn sàng khi chúng ta đối đầu với đội bóng này sau đây 10 ngày. Điều đó giúp các cầu thủ hạnh phúc.

Nhưng dĩ nhiên việc đội bóng sa sút cũng là bình thường sau 26 năm dưới quyền Ferguson. Ông ấy quá tuyệt vời và là một ảo thuật gia trong vai trò HLV”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X