Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Hai 18/12/2017 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Antonio Valencia đã lên tiếng cảm ơn NHM đã dành cho mình sự quan tâm, anh cũng khẳng định vấn đề gặp phải không quá nghiêm trọng.

M.U đã xuất sắc đánh bại West Brom với tỉ số 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 18 Premier League, nhưng Man đỏ cũng phải trả giá đắt với chấn thương của hậu vệ Antonio Valencia. Phút 66, hậu vệ phải người Ecuador khiến NHM Man đỏ lo lắng khi xin thay người, sau khi nhận được sự chăm sóc từ đội ngũ y tế anh vẫn không thể tiếp tục thi đấu, ngôi sao sinh năm 1985 tập tễnh bước vào đường hầm. Theo những thông tin từ truyền thông Anh, Valencia nhiều khả năng đã gặp một chấn thương rất nặng ở gân kheo và hoàn toàn có thể sẽ nghỉ thi đấu cho đến hết năm nay.
Hau ve Antonio Valencia len tieng ve chan thuong hinh anh
Antonio Valencia dính chấn thương ở trận gặp West Brom
Hiện các bác sỹ của Quỷ Đỏ vẫn đang tiến hành kiểm tra tình trạng của Valencia trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Nếu cầu thủ người Ecuador phải nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là mất mát không nhỏ với Man đỏ, bởi từ đầu mùa giải này anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật của M.U. Anh góp mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ trong cả 18 trận tại Premier League mùa này, dù 32 tuổi nhưng Valencia vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Hành động không ăn mừng của Lukaku bị chỉ trích là lố bịch
Tiền đạo Romelu Lukaku đã góp công lớn giúp M.U hạ gục West Brom 2-1 ở vòng đấu vừa rồi, tuy nhiên anh đã gây sự chú ý khi không ăn mừng.
Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Valencia đã báo tin mừng cho NHM M.U. Ngôi sao sinh năm 1985 đã lên tiếng cảm ơn NHM đã dành cho mình sự quan tâm, anh cũng khẳng định vấn đề gặp phải không quá nghiêm trọng. Ngôi sao của M.U viết trên Twitter cá nhân: “Chúng tôi đã giành 3 điểm trong một trận đấu đầy khó khăn. Tôi gặp phải vấn đề trên sân của West Brom. Cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của các bạn. Tôi khỏe mạnh và đã sẵn sàng ra sân trở lại”.
Hau ve Antonio Valencia len tieng ve chan thuong hinh anh 2
Valencia lên tiếng về chấn thương gặp phải
Khi được hỏi về chấn thương của Valencia, Mourinho nói: "Bình thường, các cầu thủ đang gặp nhiều khó khăn trong tháng 12 bởi lịch thi đấu rất khốc liệt. Những hậu vệ cánh phải di chuyển rất nhiều, bởi vậy họ là những người có thể đối mặt với nhiều chấn thương nhất. Tôi không biết vấn đề của Valencia có nặng lắm không, tôi hy vọng cậu ấy không phải nghỉ thi đấu quá lâu. Tôi cần kết luận từ đội ngũ y tế để biết rằng vấn đề mà cậu ấy gặp phải như thế nào”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X