Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valencia lên tiếng cảnh báo MU: Không được để lịch sử lặp lại

Thứ Năm 11/04/2013 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù khoảng cách với Manchester City là khá an toàn nhưng Valencia vẫn tỏ ra rất lo lắng khi nhớ lại hồi ức về việc bị đối thủ cướp mất ngôi vô địch ở những vòng đấu cuối.

Từng dẫn trước Man City tới 15 điểm, thế nhưng Manchester United đang có chút ưu tư khi trận thua 1-2 trước chính đối thủ khiến khoảng cách bị thu hẹp xuống còn 12 điểm. Vì vậy, rất nhiều người hâm mộ Man Utd vẫn tỏ ra lo lắng dù khoảng cách này là khá an toàn bởi Premier League chỉ còn bảy vòng nữa là kết thúc.

Liệu Valencia có thể ra sân?
Valencia sợ rằng kịch bản của mùa giải trước sẽ lặp lại

Sự lo lắng của "Quỉ đỏ" cũng chẳng khó hiểu bởi trong mùa giải trước, MU cũng đã có lúc hơn Man City tới 8 điểm nhưng rồi lại bị đối thủ giành mất ngôi vô địch đầy cay đắng trong những phút cuối cùng của mùa giải. Thế nên ở mùa này dù khoảng cách điểm số giữa hai ông lớn thành Manchester đang tương đối lớn nhưng vẫn chưa ai dám chắc chắn điều gì.

Bản thân tiền vệ Antonio Valencia cũng không nằm ngoài tâm trạng này khi thừa nhận các cầu thủ MU không còn tự tin như trước nữa sau khi thất bại trong trận derby thành Manchester:" Đúng là chúng tôi đang lo lắng một chút, bởi lẽ chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Mùa trước, chúng tôi hơn họ tám điểm khi chỉ còn bảy vòng đấu nữa nhưng rốt cuộc vẫn để tuột mất ngôi vô địch. Hiện giờ chúng tôi đang hơn họ 12 điểm và cũng chỉ còn bảy vòng đấu, chúng tôi không muốn lịch sử của mùa giải trước lặp lại. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong hai trận sắp tới và đó là điều hoàn toàn nằm trong khả năng, chúng tôi phải giữ được nhịp độ ổn định để kết thúc mùa giải với tư cách của người chiến thắng".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X