Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia: "Làm nên lịch sử quan trọng với MU hơn vé dự C1"

Thứ Năm 04/05/2017 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Antonio Valencia cho rằng giành chức vô địch Europa League và hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu quan trọng với Man United hơn là mục tiêu trở lại với đấu trường Champions League mùa giải năm sau.
Mourinho Valencia
Valencia là một trong những cầu thủ quan trọng của MU thời Mourinho

Danh hiệu vô địch ở giải đấu hạng Hai châu Âu, Europa League là chiếc cúp duy nhất mà Man United vẫn còn thiếu trong bộ sưu tập. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang có cơ hội hoàn tất bộ sưu tập của mình ở mùa giải năm nay khi đã lọt vào tới bán kết. Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, đoàn quân của Mourinho sẽ đụng độ Celta Vigo.

Phát biểu trước thềm trận đấu này, HLV Mourinho đã bày tỏ mong muốn giúp Man United hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu bằng chiếc cúp C2 còn thiếu này. Và hậu vệ Antonio Valencia cũng cho rằng giành chức vô địch là nguồn cảm hứng chính để anh phấn đấu chứ không phải là tấm vé dự Champions League mùa sau.

“Đúng là giành chức vô địch giải đấu này sẽ mang lại cho chúng tôi tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Nhưng điều quan trọng nhất với chúng tôi là Man United vẫn chưa có được danh hiệu này trong lịch sử. Đó là động lực thúc đẩy chúng tôi cố gắng hết mình để đạt tới đỉnh vinh quang. Toàn đội đang tập trung và dồn hết trí lực vào trận đấu với Celta Vigo sắp tới”.

Bên cạnh đó, Antonio Valencia cũng đưa ra một vài nhận định về đối thủ sắp tới của Man United là Celta Vigo. Ở mùa giải năm nay, đội bóng Tây Ban Nha đã liên tiếp tạo ra những cơn địa chấn khi đánh bại được cả Real Madrid lẫn Barcelona.

“Chúng tôi không phải là đội cửa trên so với Celta. Nhưng chúng tôi là Man United và chúng tôi cần phải cho mọi người thấy mình xứng đáng khoác lên người chiếc áo đỏ. Thật may là hai hậu vệ và Juan Mata đã trở lại. Vì thế, đội hình của chúng tôi đã dày hơn trước một chút trước khi những trận đấu quan trọng diễn ra.

“Chúng tôi biết Celta là một đội bóng mạnh. Họ vẫn chưa để thua 5 hay 6 trận gì đó ở giải đấu này. Chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là một trận đấu cân bằng và hy vọng chúng tôi sẽ có được kết quả tốt trước thềm trận lượt về”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/5: Griezmann đồng ý đến MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/5.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X