Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Valencia "không ngán" cạnh tranh với Ashley Young

Chủ Nhật 26/06/2011 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Ecuador tự tin rằng vị trí của anh tại Old Trafford vẫn sẽ được đảm bảo bất chấp sự có mặt của tân binh chất lượng Ashley Young. Đồng thời, Valencia cũng bác bỏ khả năng chia tay MU trong tương lai gần.

MU đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Ashley Young từ Aston Villa với mức giá được báo giới Anh cho là trong khoảng 16-20 triệu bảng. Lẽ dĩ nhiên, Sir Alex không mua tiền vệ của Aston Villa về để “làm ấm” băng ghế dự bị và vì thế, một cuộc cạnh tranh khốc liệt cho hai suất đá chính bên cánh của “Quỷ đỏ” đang trở nên rất nóng.

Valencia không ngại sự cạnh tranh đến từ Ashley Young

Bên cạnh tân binh 25 tuổi này, MU vẫn còn đó Nani, Valencia, Ryan Giggs, Park Ji Sung cùng “măng non” Tom Cleverley. Tuy nhiên theo Valencia, anh không hề lo sợ khả năng mất chỗ vào tay Ashley Young.

Phát biểu trên tờ The Sun, cầu thủ người Ecuador cho biết: “Tôi vừa nghe thông tin Young đến MU nhưng tôi không cảm thấy e ngại cho vị trí của mình. Mùa giải luôn rất dài, cho nên dưới sự dẫn dắt của Sir Alex, mọi cầu thủ đều có nhiều cơ hội ra sân trong những trận đấu quan trọng của đội bóng.

Ashley thực sự là một ngôi sao tài năng và tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ giúp MU giành được thêm nhiều thành công trong mùa giải tới. Về cá nhân mình, sau hai mùa giải gắn bó với MU, tôi hoàn toàn tự tin rằng mình đang chơi tốt tại đây, thậm chí là thêm một vài năm nữa”.

Cựu tiền vệ Wigan cũng “đập tan” những lời đồn đoán xung quang tương lai của mình tại Old Trafford và cho biết vào lúc này, anh chỉ tập trung vào việc luyện tập để chuẩn bị cho Copa America sẽ diễn ra vào đầu tháng Bảy tới:

“Có khá nhiều tin đồn rằng các đội bóng khác đã tiếp cận tôi song điều đó không khiến tôi phải bận tâm. Tôi chỉ muốn tập trung cho Copa America để giành thành tích cao cùng đội tuyển Ecuador”, Valencia chốt lại.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X