Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tên tuổi La Liga từ chối ‘giải cứu’ Morata

Thứ Tư 09/01/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia không muốn mua Alvaro Morata vì lý do tài chính. Trang tin Super Deporte của Tây Ban Nha mới đăng tải thông tin này.
 

Morata mất chỗ đứng tại Chelsea


Alvaro Morata từng là niềm kỳ vọng lớn của Chelsea. Hè năm 2017, The Blues bỏ ra số tiền lên tới 66 triệu Euro để mang tiền đạo này về từ Real Madrid. Ban đầu, anh được nhắm tới như sự thay thế Diego Costa đã bị HLV Antonio Conte loại khỏi kế hoạch.

Quãng thời gian đầu, Morata chơi không tệ. Nhưng càng vào sâu trong mùa giải, chân sút 26 tuổi càng bộc lộ những hạn chế về thể lực trong môi trường bóng đá Anh khắc nghiệt. Những màn trình diễn không tốt xuất hiện liên tục và làm ảnh hưởng tới sự tự tin của Morata.

Valencia không muốn mua Alvaro Morata vì lý do tài chính hình ảnh
Morata đang trải qua chuỗi ngày đen tối tại Chelsea

15 bàn thắng sau 48 trận trên mọi đấu trường chưa phản ảnh hết được sự vô hại của Morata trước cầu môn đối phương. Điều tương tự cũng diễn ra ở mùa này khi cựu sao Real Madrid mới có 9 bàn sau 24 trận, chưa đủ đáp ứng kỳ vọng.

Theo những thông tin mới nhất, Chelsea đã tiến gần tới chữ ký của tiền đạo Gonzalo Higuain. Điều này đồng nghĩa với cánh cửa rời sân Stamford Bridge càng mở rộng hơn với Morata.
 

Valencia khước từ Morata


Trong số những đội bóng muốn “giải cứu” Alvaro Morata ban đầu có Valencia. Đội bóng xứ Castellon đã cử đại diện tới Anh đàm phán với Chelsea cũng như Morata. Nhưng theo tờ Super Deporte, mức lương lên tới 140 nghìn bảng/ tuần của chân sút này khiến lãnh đạo Bầy dơi buộc phải đắn đo và sau cùng là ngừng hẳn thương thảo.

tien dao Alvaro Morata

Valencia không muốn mua Alvaro Morata vì lý do tài chính


Hiện tại, có Sevilla muốn mượn Morata trong nửa sau mùa 2018/19. Trong đó, họ thòng vào điều khoản được phép mua đứt cầu thủ 26 tuổi với giá 40 triệu euro (36 triệu bảng) về sau.

Morata từng có mùa 2016/17 được đánh giá cao tại Real Madrid – CLB đã đào tạo anh từ khi còn nhỏ. 20 bàn sau 43 lần ra sân dù phần lớn từ ghế dự bị là thành tích không tệ chút nào. Trước đó cầu thủ sinh năm 1992 cũng có 2 mùa đáng nhớ trong màu áo Juventus, cùng họ giành 2 Serie A và 2 Coppa Italia.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X