Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột hàng thủ M.U không kịp trở lại đối đầu Leicester

Thứ Sáu 22/12/2017 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Antonio Valencia đã không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong chuyến làm khách của Man United đến sân Leicester cuối tuần này.
Tru cot hang thu MU khong kip tro lai doi dau Leicester hinh anh
Valencia chưa bình phục chấn thương để ra sân

Đội trưởng Antonio Valencia của Man United đã gặp phải chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước West Brom cuối tuần trước. Những dấu hiệu chỉ ra rằng cầu thủ người Ecuador đã gặp phải một chấn thương ở gân khoeo.

Valencia là một trong những cầu thủ quan trọng nhất dưới thời HLV Jose Mourinho. Mùa này, anh tiếp tục giữ vai trò công thần và tầm ảnh hưởng thậm chí còn tăng lên khá nhiều. Sau khi trận đấu với West Brom kết thúc, Valencia đã khẳng định anh vẫn ổn trên tài khoản Twitter cá nhân. Đó là một tin rất mừng cho Man United khi thời điểm lịch đấu dày đặc đã đến rất gần.

Tuy nhiên, Valencia sẽ không kịp hồi phục hoàn toàn để ra sân ở trận đấu với Leicester tại sân King Power cuối tuần này. Thời điểm mà cầu thủ người Ecuador nhắm trở lại sẽ là trận đấu với Burnley trên sân nhà Old Trafford trong ngày Boxing Day.
M.U kêu gào trên trang chủ vì bị đối xử bất công
Theo đó, CLB Man United đã đăng tải trên trang chủ của mình một bài viết để phàn nàn về lịch thi đấu.

Thiếu vắng Valencia thật sự là một mất mát lớn dành cho Man United. HLV Jose Mourinho cũng có một số lựa chọn trong tay như Darmian, Tuanzebe hay Young nhưng tất cả đều không đủ chất lượng. Bổ sung thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông cũng là một phương án khả thi. Tuy nhiên, có lẽ Mourinho sẽ muốn để lại vấn đề này tới mùa hè năm sau và giải quyết một cách triệt để hơn.

Hiện tại, tâm lý của các cầu thủ Man United đang gặp vấn đề lớn khi để thua đội bóng nhược tiểu Bristol City tại sân Ashton Gate. Dự kiến, những “kép phụ” như Daley Blind, Matteo Darmian, Victor Lindelof và Scott McTominay sẽ bị trảm trong chuyến làm khách dự đoán cũng đầy khó khăn tới sân của Leicester cuối tuần này. Thái độ thi đấu thiếu tính cống hiến của các cầu thủ dự bị chắc chắn sẽ là một bài toán đau đầu cho Mourinho khi ông bắt buộc phải xoay tua liên tục trong thời gian này.

Trước khi bước vào vòng đấu thứ 19, Man United đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đại kình địch Man City 11 điểm. Giai đoạn Giáng sinh này là cơ hội để Man đỏ thu hẹp khoảng cách với đối thủ nếu họ biết xử lý tốt những trận đấu của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X