Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia hỏi mượn sao trẻ MU

Thứ Ba 22/08/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Cadena Ser Valencia, Valencia đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Andreas Pereira của M.U.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Andreas Pereira thi đấu cho Granada theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Brazil trở thành trụ cột của đội bóng Tây Ban Nha, anh ra sân 35 lần ở La Liga và ghi được 5 bàn thắng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh trở lại Old Trafford để chờ đợi Mourinho trao cơ hội. Vị chiến lược gia người Bồ đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1996 theo dạng cho mượn, ông hứa sẽ trao cơ hội cho cầu thủ này nếu anh tiếp tục trưởng thành.
Valencia hoi muon tien ve Andreas Pereira  hinh anh
Valencia hỏi mượn Andreas Pereira 
Mùa giải đã trôi qua 2 vòng đấu nhưng tiền vệ Pereira vẫn chưa được Mourinho trao cơ hội một phút nào. Quỷ đỏ đang đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải này, bởi vậy những cầu thủ trẻ gần như không có cơ hội thể hiện mình. Trong thời gian cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2017 rất nhiều sao trẻ đã phải ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Với Pereira ngay cả khi tập luyện chăm chỉ và đạt phong độ tốt khả năng anh cạnh tranh vị trí đá chính cũng là rất thấp.
Mourinho gây sốc: “M.U cần lắm một trận thua”
Sau 2 trận đầu ra quân thành công, thầy trò HLV Jose Mourinho đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhưng thay vì hướng đến một chiến thắng tiếp theo, nhà cầm...
Chứng kiến Andreas Pereira của M.U thường xuyên phải ngồi dự bị Valencia đã đánh tiếng hỏi mượn cầu thủ này. Đại diện của Tây Ban Nha cho rằng sao trẻ M.U đã có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga, bởi vậy anh sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để hòa nhập với lối chơi của “Bầy dơi”. Phía Valencia sẽ cử người đến Anh đàm phán, họ hy vọng sẽ có sao trẻ của Quỷ đỏ vào cuối tuần này.
Valencia hoi muon tien ve Andreas Pereira  hinh anh 2
Tiền vệ Andres Pereira vẫn chưa được Mourinho sử dụng một phút nào
Nhiều khả năng M.U sẽ đồng ý để cầu thủ 21 tuổi đến Tây Ban Nha theo dạng cho mượn, song vấn đề cũng ở bản thân cầu thủ này. Nếu anh kiên quyết ở lại tìm kiếm cơ hội thì Valencia cũng rất khó có được điều mình cần. Trong trường hợp không mượn được sao trẻ M.U, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ trở lại hỏi mượn cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.

Thúy Ngân (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X