Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia hiến kế giúp Pogba tìm lại phong độ tốt ở MU

Thứ Hai 09/12/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Antonio Valencia khẳng định Paul Pogba là một ngôi sao và cần được yêu thương để lấy lại phong độ tốt nhất ở Man United.
Pogba đã bỏ lỡ 14 trận đấu của Man United trên mọi đấu trường mùa này vì chấn thương. Cầu thủ người Pháp đang vật lộn với vết đau mắt cá từ đầu mùa giải 2019/20.

HLV Solskjaer kỳ vọng Pogba trở lại trong tháng này. Nhưng mặc cho việc thiếu vắng cầu thủ người Pháp, MU vẫn đang cải thiện thứ bậc đáng kể trên bảng xếp hạng Premier League. Chiến thắng ấn tượng trước Tottenham và Man City trong tuần qua giúp Man United thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 5 điểm.

Valencia hiến kế giúp tiền vệ Pogba tìm lại phong độ tốt ở MU hình ảnh

Valencia hiến kế giúp Pogba tìm lại phong độ tốt ở MU


Pogba đã không ghi bàn trong 5 lần ra sân ở Premier League trước khi dính chấn thương. Có những lo ngại về thái độ của cầu thủ người Pháp sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của cả đội. Ngôi sao 26 tuổi cũng được cho là rục rịch ra đi ngay kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Cựu cầu thủ Antonio Valencia cho rằng Pogba chỉ cần được yêu thương để lấy lại phong độ tốt nhất và giúp Man United vươn lên trong năm tới.

“Pogba là một ngôi sao. Bạn biết cậu ấy cần gì không? Tình yêu. Tôi đã nghe nhiều về tin đồn liên quan đến Zidane và Real Madrid. Nhưng Pogba chưa nói gì cả. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Nếu Man United có thể cho cậu ấy thấy được tình yêu, Pogba sẽ tỏa sáng”.


Valencia cũng dành những lời khen cho De Gea và Rashford với những màn trình diễn tốt trong thời gian gần đây.

“Tôi thấy Man United đang ngày càng cải thiện. Rashford đang trải qua một quãng thời gian tuyệt đẹp. Man United là một đội bóng có hàng thủ chắc chắn và một ngôi sao sáng là De Gea”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X