Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valencia gửi lời chia tay MU đầy xúc động

Thứ Hai 13/05/2019 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Valencia khẳng định anh sẽ luôn biết ơn Man United vì 10 năm tuyệt vời ở Old Trafford.
Không nhiều sự chú ý được dành cho Valencia khi Sir Alex Ferguson đưa anh về Man United từ Wigan năm 2009. Nhưng tiền vệ người Ecuador đã có 1 thập kỷ phục vụ Quỷ đỏ với một loạt danh hiệu lớn và hơn 300 lần khoác áo đội bóng thành Manchester.

Valencia sẽ rời Man United vào mùa hè này sau khi đáo hạn hợp đồng. Nhưng anh sẽ ra đi với nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi được thi đấu cùng những huyền thoại hàng đầu của đội bóng.

Valencia gửi lời chia tay MU đầy xúc động hình ảnh

Valencia gửi lời chia tay MU đầy xúc động


Chia sẻ trong phần mới nhất của series United’s Unscripted, Valencia cho biết: “Rất khó để quên những cầu thủ hàng đầu mà tôi từng được chơi cùng. Những huyền thoại như Giggs, Rooney, Scholes, Ferdinand, Vidic hay Evra. Thật khó tin khi tôi được ngồi đây để kể ra những cái tên này. Cũng thật khó để kể hết ra những cầu thủ giỏi hay chọn ra ai là người giỏi nhất. Vậy nên tôi chỉ muốn nói rằng tôi hạnh phúc khi được chơi với những cầu thủ hàng đầu thế giới như vậy.

Tôi có rất nhiều kỷ niệm cũng như nhiều đồ vật đáng nhớ tại đây. Thú thật là tôi có cả một bảo tàng Manchester United ở nhà! Có những đồ vật rất giá trị với tôi. Nó gợi nhớ cuộc sống và những nỗ lực tôi đã tạo ra ở đây. Chẳng có thứ tiền bạc nào có thể đánh đổi lấy những đồ vật đó và những kỷ niệm tôi có với đội bóng.

Có 2 thứ mà tôi thích nhất: chiếc áo đầu tiên của Man United mà tôi mặc và chiếc băng đội trưởng đầu tiên khi Jose Mourinho trao nó cho tôi. Những thứ này, những kỷ niệm này thực sự vô giá với tôi.

Trái tim của tôi sẽ nằm lại Manchester United. Tôi sẽ luôn là CĐV của đội bóng này. Con gái tôi đã có 10 năm hạnh phúc ở đây. Nơi này đã trở thành một mái nhà bình yên với tôi.

Tôi sẽ giữ đội bóng và các CĐV ở gần trái tim mình nhất. Gửi tới các CĐV Man United, các bạn luôn đối xử tốt với tôi, vậy nên tôi muốn cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn trong quãng thời gian tôi ở đội bóng. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục cổ vũ Man United và chúng ta sẽ giành được nhiều danh hiệu trong tương lai.

Cảm ơn các bạn rất nhiều”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X