Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia gia nhập cuộc đua giải cứu Tom Cleverley

Thứ Sáu 29/08/2014 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, CLB Tây Ban Nha Valencia đã có những động thái hỏi mua tiền vệ không còn nhiều chỗ đứng tại MU Tom Cleverley.

Với tân HLV Louis Van Gaal, Man United đang trải qua một mùa hè thay máu hàng loạt với “kẻ đến, người đi” tấp nập, vậy nên ai cũng phải cố gắng thể hiện hết khả năng nhằm trụ lại lâu dài. Cleverley, dù cũng đã được cho khá nhiều cơ hội nhưng cuối cùng vẫn chỉ để lại sự thất vọng và không ai ngạc nhiên khi anh bị liệt vào danh sách đen cần thanh lý của MU. Màn trình diễn tệ hại trong trận hòa 1-1 với Sunderland chủ nhật trước có lẽ sẽ là lần cuối cùng Tom Cleverley khoác áo Quỷ Đỏ.

cleverley manchester united tottenham
Tom Cleverley

Nắm được tình hình tại Old Trafford, Valencia đã bất ngờ lên kế hoạch đàm phán với MU về trường hợp của tiền vệ 25 tuổi này. Trước đội bóng Tây Ban Nha, 2 đội bóng tầm trung nước Anh Aston Villa và Hull City cũng đã liên hệ với Tom Cleverley và có thông tin cho rằng MU đã chấp nhận lời đề nghị 8 triệu bảng từ Aston Villa. Tuy không có được sự thuận lợi về mặt địa lý nhưng có vẻ như chính Valencia mới nắm giữ lợi thế hơn cả khi trong một bài phỏng vấn hồi đầu tháng 2, tuyển thủ Anh tuyên bố mình hợp với bóng đá Tây Ban Nha. Ngoài Cleverley, “Bầy dơi” cũng đang theo dõi 2 Quỷ Đỏ đang bị thất sủng khác là Chicharito và Kagawa.

Với việc Tom Cleverley bỗng dưng “đắt hàng”, Man United sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị trong và ngoài nước khi Quỷ Đỏ cũng thiết tha dứt khỏi “cục nợ” này. Bán được Cleverley cho Valencia sẽ là một nước cờ thông minh nhằm tránh trường hợp “tiếp tay cho địch” ở Premier League.

Về phía Tom Cleverley, ra đi tìm một sự khởi đầu mới không phải là một sự lựa chọn tồi. Chỗ đứng của anh giờ vô cùng bấp bênh khi tuyến giữa của MU liên tiếp đón những ngôi sao chất lượng – Herrera, Di Maria và có thể là Vidal trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng. Ngoài ra, tiền vệ từng được coi là truyền nhân của Paul Scholes hoàn toàn có thể lấy lại phong độ tốt như hồi đầu mùa giải 2011-12 một khi đã rũ bỏ được áp lực và sự dè bỉu đến từ ngay người hâm mộ đội nhà.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X