Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia dính chấn thương, M.U khủng hoảng hậu vệ phải

Thứ Năm 26/07/2018 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu gần đây, đội trưởng của Quỷ đỏ - hậu vệ Antonio Valencia dính chấn thương và sẽ không thể góp mặt vào ngày Premier League khởi tranh.


Valencia gặp hạn, Mourinho lo lắng
 

Theo đó, Người đặc biệt tỏ ra rất khó chịu vì ông đã mất cả 2 cầu thủ có thể đá hậu vệ phải. Antonio Valencia chấn thương trên đất Mỹ, trong khi tân binh Diogo Dalot cũng ở trong tình trạng tương tự khi M.U đem anh về. 
 
Mourinho cho biết: “Anh ấy đã dính chấn thương và không tham gia giai đoạn đầu Premier League. Diogo Dalot cũng vậy, đang trong giai đoạn hồi phục và không sẵn sàng để thi đấu. Ashley Young đá hậu vệ phải là một khả năng, nhưng anh ấy đang trong kỳ nghỉ. Tôi không biết liệu anh ấy có sẵn sàng trở lại sớm, và đá vị trí trái sở trường hay không.”

MU gặp họa Valencia dính chấn thương lỡ giai đoạn đầu giải hình ảnh

Valencia dính chấn thương, M.U khủng hoảng hậu vệ phải


“Victor Lindelof là một khả năng, dù cậu ấy không có sở trường đá ở đó. Thứ hai tới, cậu ấy sẽ bắt đầu tập luyện và sẽ làm quen với vị trí hậu vệ phải. Darmian, mặt khác đang muốn rời đi và chúng tôi sẽ xem xét các lời đề nghị. Nếu có một lời hỏi mua hợp lý, CLB sẽ đáp ứng yêu cầu ra đi. Bằng không, Darmian sẽ ở lại và trở thành cầu thủ quan trọng của chúng tôi.”
 
Với việc khủng hoảng vị trí hậu vệ cánh phải, phương án khả thi nhất của Jose Mourinho là “cầu nguyện” Victor Lindelof thi đấu thật chắc chắn. Bởi lúc này, kỳ chuyển nhượng đang bước vào giai đoạn cuối cùng, và M.U không có bất kỳ liên hệ nào với một hậu vệ. Họ chỉ nỗ lực đem về thêm 1 trung vệ, cùng 1 cầu thủ tấn công.
 
Hơn nữa, Antonio Valencia dính chấn thương, Quỷ đỏ sẽ khuyết vị trí đội trưởng, và Mourinho sẽ lại phải tìm cho đội bóng một thủ lĩnh khác. 

M.U nhận được lời đề nghị 133 triệu bảng Anh cho Pogba
Theo tờ The Sun của Anh, CLB Man United đã nhận được đề nghị lên tới 133 triệu bảng Anh cho tiền vệ Paul Pogba tới từ một cái tên quen thuộc là CLB Juventus.
Martial bỏ dở du đấu của M.U để chăm vợ sinh con
Martial không thể tiếp tục kế hoạch tập huấn và thi đấu trước mùa giải mới với đội bóng nước Anh.
Video: Sir Alex Ferguson đã bình phục, lần đầu chia sẻ về tình hình
Một thông tin rất mừng với fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới: HLV Ferguson hoàn toàn bình phục và gửi lời cảm ơn tới tất cả.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X