Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Valencia: "Đáng lẽ Ronaldo phải rời MU theo cách khác"

Thứ Sáu 16/12/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Antonio Valencia đã bày tỏ sự thất vọng với cách mà Ronaldo rời khỏi Man United.

Valencia tiếc nuối khi thấy Ronaldo rời MU trong sự ghét bỏ

Trước thềm World Cup, Cristiano Ronaldo đã chia tay Man United khi cả hai bên đều đồng ý xé hợp đồng. Mối quan hệ giữa Ronaldo với MU đã bị kéo căng đến mức không thể hàn gắn sau bài phỏng vấn gây tranh cãi của ngôi sao người Bồ với Piers Morgan.

Ronaldo
Valencia tiếc nuối khi thấy Ronaldo rời MU trong sự ghét bỏ

Chia sẻ trên tờ The Athletic, cựu cầu thủ Antonio Valencia nói về vụ việc này: “Thật tệ khi Cristiano Ronaldo rời Man United theo cách như vậy. Một cầu thủ như anh ấy nên rời một câu lạc bộ bằng cách rời khỏi sân vận động kín chỗ trong những tràng pháo tay cổ vũ. Mọi người ở đó đều yêu anh ấy.

Bài phỏng vấn mà Ronaldo thực hiện gần đây thật không may. Anh ấy có những lý do để nói ra những điều đó. Nhưng tôi cảm thấy thật tệ với cách mà anh ấy rời khỏi câu lạc bộ. Nó thực sự đau đớn. Tôi hy vọng mọi thứ diễn ra tốt với anh ấy ở câu lạc bộ mới. Tôi chúc Ronaldo những điều tốt đẹp nhất”.

Valencia được Man United chiêu mộ vào mùa hè năm 2009 để thay thế Ronaldo. Có thời điểm, cầu thủ người Ecuador được trao áo số 7 ở sân Old Trafford. Tuy vậy, Valencia không phải một cầu thủ có tố chất siêu sao và anh dễ tỏa sáng hơn khi không có những áp lực khổng lồ trên vai.

Dù thế nào, Valencia vẫn luôn được nhớ tới là một cầu thủ hết lòng vì đội bóng. Trong khi đó, Ronaldo đã trở thành một nhân vật phản diện với các cổ động viên Man United và chính thức xóa bỏ danh hiệu huyền thoại của mình ở đội bóng này với những hành động vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X