Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia chi 12 triệu bảng hỏi mua sao Arsenal

Thứ Ba 09/01/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Valencia đang lên kế hoạch chi ra 12 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Francis Coquelin từ Arsenal.

 

Tiền vệ Francis Coquelin từng là niềm hy vọng lớn với Arsenal. Có thời điểm anh cùng với Santi Cazorla hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm không thể thay thế ở tuyến giữa. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi Cazorla dính chấn thương và sự xuất hiện của Xhaka. Mùa giải vừa qua, Coquelin không được HLV Wenger trọng dụng, cơ hội ra sân của anh là rất hạn chế. Khi được sử dụng cầu thủ sinh năm 1991 cũng chơi không quá ấn tượng. Mùa giải này, mọi thứ càng trở nên tệ hại với cầu thủ 26 tuổi.
Valencia hoi mua tien ve Francis Coquelin  hinh anh
 Coquelin không được trọng dụng ở mùa giải này
Đến thời điểm hiện tại, tiền vệ Coquelin mới có 1 lần đá chính ở Premier League. Anh mới có 150 phút ra sân ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Ngôi sao người Pháp hiện không cạnh tranh được vị trí với Xhaka và Ramsey, thậm chí khi cầu thủ người xứ Wales dính chấn thương ông Wenger đã trao cơ hội cho Jack Wilshere chứ không phải ngôi sao 26 tuổi. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cầu thủ này cảm thấy không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
Sốc: Sao Arsenal “quẩy” đến 3h sáng trước ngày thi đấu
Thất bại bẽ bàng của Arsenal trước Nottingham Forest có thể gây bất ngờ với nhiều người, nhưng hoàn toàn dễ hiểu nếu biết rằng tiền vệ Alex Iwobi đã phá sức...
Chứng kiến Coquelin không được trọng dụng ở sân Emirates một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Theo Mirror, Valencia đang lên kế hoạch chi ra 12 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Francis Coquelin từ Arsenal. Đội bóng của La Liga đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha, họ kém đội đầu bảng Barca tới 11 điểm. Để nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch “Bầy dơi” muốn đưa về thêm một số cầu thủ vào tháng 1 này.
Valencia hoi mua tien ve Francis Coquelin  hinh anh 2
Valencia hỏi mua Coquelin
Valencia đang lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ phòng ngự chất lượng, và họ nhắm ngôi sao của Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu. Để thuyết phục Pháo thủ nhả người đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 12 triệu bảng. Valencia hứa sẽ đáp ứng cho cầu thủ 26 tuổi một vị trí chính thức, họ hy vọng lời đề nghị của mình sẽ được Arsenal chấp nhận. Với bản thân Coquelin, rời Arsenal để được thi đấu thường xuyên là ưu tiên hàng đầu, nhưng anh cần thận trọng trong việc chọn bến đỗ mới. Ngoài Valencia thì West Ham và Crystal Palace cũng quan tâm đến tiền vệ người Pháp.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X