Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valencia cay cú vì bị Chelsea lật kèo phút chót

Thứ Năm 01/09/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal khẳng định, Valencia đã đồng ý bán trung vệ Aymen Abdennour cho Chelsea, nhưng The Blues lại lật kèo chuyển hướng sang David Luiz của PSG.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Chelsea rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp. Bộ ba trung vệ của họ đều có vấn đề. Mục tiêu hàng đầu của HLV Conte là Leonardo Bonucci của Juventus, sau khi đội bóng thành Turin khẳng định không bán ngôi sao của mình bằng mọi giá, phía Chelsea đã chuyển hướng sang Kalidou Kouliibaly của Napoli. Dù đã trả giá lên tới 42 triệu bảng nhưng đội bóng của Serie A vẫn không nhả ngôi sao 25 tuổi.
Valencia bi Chelsea lat keo vu trung ve Aymen Abdennour hinh anh
Valencia đồng ý bán Abdennour cho Chelsea
Thất bại trong việc chiêu mộ Kalidou Kouliibaly và Leonardo Bonucci, BLĐ Chelsea quyết định chuyển hướng sang La Liga, người được họ nhắm tới là trung vệ Abdennour của Valencia. Cầu thủ này được đánh giá là một trong số nhân tố quan trọng nhất nơi hàng thủ của “Bầy dơi” ở mùa giải vừa qua. Bản thân HLV Antonio Conte thừa nhận Abdennour là một trung vệ giỏi, ông đã thuyết phục BLĐ Chelsea chi ra 22 triệu bảng để thuyết phục Valencia bán Abdennour.
SỐC: Chelsea chính thức kích nổ bom tấn David Luiz
(Bongda24h.vn) – Trang Twitter chính thức của Chelsea cho biết trung vệ David Luiz đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại sân tập Cobham và gần như chắc chắn sẽ...
Phía Valencia cũng đã đồng ý với lời đề nghị của nước Anh. Nhưng khi mà “Bầy dơi” ngồi đợi đại diện của The Blues đến ký hợp đồng thì họ lại bất ngờ chuyển hướng sang trung vệ David Luiz của PSG. Sau một thời gian ngắn đàm phán, Chelsea đã thuyết phục thành công Luiz trở lại Stamford Bridge với mức giá vào khoảng 32 triệu bảng. Sau khi có David Luiz, Chelsea còn đưa về thêm một trung vệ nữa, đó là Marcos Alonso chứ không phải Abdennour.
Valencia bi Chelsea lat keo vu trung ve Aymen Abdennour hinh anh 2
Nhưng Chelsea lại chuyển hướng sang David Luiz
Việc bị Chelsea lật kèo khiến Valencia đang rất cay cú. Nhưng đội bóng của La Liga cũng được an ủi phần nào khi họ đưa về thành công cùng lúc bộ đôi Eliaquim Mangala và Ezequiel Garay. Sau khi không thể tới Stamford Bridge, việc Abdennour cần làm là tập luyện chăm chỉ để không bị mất suất đá chính vào tay những tân binh chất lượng kể trên.

T.N
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X