Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Valencia bật đèn xanh cho MU mua David Villa

Thứ Tư 28/10/2009 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không chỉ David Villa mà cả David Silva cũng có thể sẽ là người của Manchester United trong thời gian tới.

Theo tin mới nhất trên tờ Daily Mirror, ban lãnh đạo Manchester United sắp đạt được thỏa thuận mua bộ đôi người Tây Ban Nha, David Villa và David Silva của Valencia với giá tiến 40 triệu bảng. Đây là hai mục tiêu mà HLV Alex Ferguson đã để ý hồi mùa Hè vừa qua nhưng không thể chiêu mộ được về với sân Old Trafford.

David Villa và David Silva là hai cầu thủ mà MU đã muốn có từ lâu

Tuy nhiên, cơ hội để sở hữu hai tài năng của xứ sở đấu bò đang đến rất gần với Manchester United, khi giám dốc Fernando Gomez của Valencia mới thừa nhận, CLB này có thể sẽ phải bán hai cầu thủ xuất sắc của mình để giải quyết vấn đề về tài chính.

"Chúng tôi đã cố gắng hết sức để giữ lại những cầu thủ trụ cột của mình trong mùa Hè vừa qua, nhưng tình hình tài chính của đội bóng đáng gặp nhiều khó khăn, và có lẽ chúng tôi sẽ phải bán David Villa." Fernando Gomez thừa nhận.

Tiền đạo 27 tuổi đang là mục tiêu săn đuổi ráo riết của rất nhiều CLB lớn ở châu Âu, sau khi anh có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha, khi trở thành "vua phá lưới" ở VCK Euro 2008. Và tất nhiên ở Valencia, David Villa cũng là một cầu thủ không thể thiếu đối với đội bóng này.

Bên cạnh đó, David Silva cũng là một trong những cầu thủ mà Manchester United muốn đưa về để ngay lập tức thay thế vị trí của Ryan Giggs hoặc Paul Scholes, những cầu thủ đã bước sang giai đoạn sườn dốc bên kia của sự nghiệp thi đấu.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X