Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valdes phấn khích sau khi ra mắt thành công tại Man Utd

Thứ Ba 27/01/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua Victor Valdes đã có màn ra mắt đội bóng mới khi ra sân trong trận đấu giữa U21 Man Utd và U21 Liverpool.

Valdes phan khich sau khi ra mat thanh cong tai Man Utd hinh anh
Valdes đã chính thức có trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ

Mùa đông năm nay Manchester United đã sớm có được tân binh đầu tiên khi ký hợp đồng với thủ thành Victor Valdes. Đây là một tin mừng với các CĐV bởi lẽ với kinh nghiệm trận mạc dày dặn, Valdes có thể sẽ là một nhân tố cần thiết để giúp HLV Louis Van Gaal trải qua giai đoạn chuyển giao đầy khó khăn hiện tại. Tuy nhiên kể từ khi gia nhập sân Old Trafford hồi đầu tháng 1, người ta vẫn chưa được chứng kiến tài năng của thủ thành này. Đã có thông tin cho rằng HLV Van Gaal có ý định để anh bắt chính trong trận đấu với Cambridge United tại vòng 4 FA Cup vừa rồi, nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan đã làm tất cả “việt vị” khi vẫn sử dụng David De Gea.

Tuy nhiên hôm qua sự tò mò của người hâm mộ cũng đã được thoả mãn khi đội hình xuất phát của Man Utd đã có tên Valdes, tuy nhiên không phải là đội chính mà là đội U21 của Quỷ đỏ. Trong trận đấu với U21 Liverpool đêm qua, thủ thành 33 tuổi đã được trao cơ hội để thi đấu cùng các tài năng trẻ đang được HLV Louis Van Gaal cất nhắc như Paddy McNair, Tom Thorpe, Jesse Lindgard hay Nick Powell. Đặc biệt, trận đấu hôm qua cũng có sự xuất hiện của Anderson, người đã sa sút phong độ thảm hại và bị Quỷ đỏ rao bán trên TTCN.

Mặc dù không thể giữ sạch mành lưới khi để Jerome Sinclair chọc thủng lưới ở phút 42 nhưng chung cuộc Valdes vẫn có màn ra mắt thành công khi cùng các đồng đội giành chiến thắng 2-1 nhờ những pha lập công của Powell và McNair. Trong trận đấu đêm qua, thủ thành người Tây Ban Nha nhìn chung hoàn thành tròn trách nhiệm của mình và có màn trình diễn chấp nhận được sau khi bình phục chấn thương. Đây là trận đấu đầu tiên của Valdes kể từ khi anh dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu giữa Barcelona và Celta Vigo hồi tháng Ba năm ngoái. Sau trận đấu, cựu thủ thành của Barca cũng tỏ ra rất phấn khích và ngay lập tức “khoe” thành tích lên trang Twitter cá nhân: “Thật vinh dự khi giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên với đội U21 trước Liverpool.”

Mặc dù đây chỉ là một trận đấu nhỏ nhưng nó cũng là bước khởi đầu để Valdes có thể lấy lại cảm giác sau quãng thời gian dài không đứng trong khung gỗ. Trong thời gian tới, anh được kỳ vọng là sẽ “chia lửa” với De Gea ở vị trí thủ môn để tránh việc thủ thành 25 tuổi phải thi đấu quá nhiều. Ngoài kinh nghiệm thi đấu, phong độ của Valdes trong mùa giải năm ngoái cũng là khá cao và nhiều người đang hy vọng anh sẽ tiếp tục hồi xuân tại sân Old Trafford trong tương lai. Thêm vào đó, khả năng chơi chân khá tốt của Valdes cũng sẽ giúp Man Utd có thể hoàn thiện lối chơi kiểm soát bóng đang áp dụng.
 

Xem lại trận U21 Manchester United 2-1 U21 Liverpool

 

 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X