Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Valdes muốn gia nhập Arsenal ngay trong mùa Hè này

Thứ Hai 18/03/2013 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang muốn sở hữu một thủ môn nhiều kinh nghiệm để tạo sự cạnh tranh với Wojciech Szczesny, và người đang được Wenger nhắm đến chính là Victor Valdes. Trước đấy, Valdes cũng đã phát biểu rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Barcelona, thời gian đáo hạn được ấn định là mùa hè năm 2014.

Valdes đã sẵn sàng cho một cuộc hành trình mới
Valdes đã sẵn sàng cho một cuộc hành trình mới

Mới đây, theo tờ Daily Star, chính Valdes đã nói với ban lãnh đạo Arsenal rằng anh muốn chuyển tới thi đấu cho Arsenal, đội bóng phía Bắc London. Nguồn tin này càng được củng cố khi mới đây huyền thoại Thierry Henry đồng thời là đồng đội cũ của Valdes tại Barcelona, cũng đã có những lời mời tới thủ thành của Barca. Nếu thương vụ này diễn ra, đây sẽ lại là một vụ giao dịch nữa từ 2 đội sau Fabregas và Song.

Wenger có vẻ sẽ sẵn sàng bỏ ra 8,5 triệu bảng để đưa thủ môn đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha về Emirates. Phong độ Szczesny mùa giải này vô cùng thất thường, và mới đây anh đã phải trả giá bằng với việc phải ngồi dự trong trận đấu gặp Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League. Fabianski đã bắt thay anh và cũng đã thể hiện một phong độ khá tốt. Mới đây thủ môn này tiếp tục được trọng dụng trong trận gặp Swansea.

Tuy nhiên, có vẻ như Wenger không tỏ ra thực sự tin tưởng đến những thủ môn ông hiện có tại đội bóng và vẫn không ngừng tìm những cái tên thay thế. Nếu Valdes gia nhập Arsenal, anh sẽ hội ngộ những người đồng hương trong đội tuyển quốc gia như Cazorla và Monreal.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X