Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valdes hối lỗi, Van Gaal cũng mở lòng tha thứ

Thứ Sáu 04/09/2015 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd đã bất ngờ điền tên thủ môn 33 tuổi người Tây Ban Nha vào danh sách thi đấu chính thức mùa giải này.

Vụ chuyển nhượng đổ bể phút chót sang Besiktas khiến Victor Valdes tiếp tục chết dí ở Old Trafford, nơi đã không còn muốn chứa chấp anh sau những mâu thuẫn gay gắt trong hè với Louis Van Gaal. Cụ thể, cựu thủ môn Barcelona chống lệnh không chịu xuống tập luyện cùng đội trẻ U21 để duy trì phong độ, khiến HLV người Hà Lan thẳng thừng gạch tên anh khỏi danh sách thi đấu và tuyên bố đuổi cổ ra khỏi Man Utd.

Valdes hoi loi, Van Gaal cung mo long tha thu hinh anh
Thủ môn Victor Valdes được phép trở lại đội hình Man Utd

Valdes từng rất cứng, thậm chí còn đổ thêm dầu vào lửa bằng những lời lẽ thách thức trên MXH, nhưng với tình thế tiến thoái lưỡng nan như hiện tại thì anh cũng chẳng còn cách nào khác ngoài chấp nhận xuống nước. Hình ảnh tươi cười trong màu áo Quỷ Đỏ cùng sự quyết tâm thể hiện mình trong mùa giải này như một động thái hối lỗi công khai của thủ môn 33 tuổi người TBN gửi tới Van Gaal và BLĐ MU.

Và rồi sau cùng Valdes cũng nhận được phần thưởng xứng đáng cho cách hành xử chuyên nghiệp của mình. HLV Van Gaal có thể siêu bảo thủ nhưng ít ra ông không phải là con người cố chấp thù dai và quyết định tái điền tên Valdes vào danh sách thi đấu Premier League 2015-16 là minh chứng rõ ràng. Anh cũng đã được trao trả lại số áo 32 quen thuộc năm ngoái.

Mặc dù vậy thì giờ vì lý do chuyên môn, có lẽ cơ hội cho thủ môn Valdes tiếp tục bay lượn trong khung gỗ Quỷ Đỏ mùa giải này sẽ gần như là không có. Anh sẽ chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của Van Gaal sau lần lượt tài năng trẻ Sam Johnstones, tân binh Sergio Romero và đặc biệt ngôi sao số một David De Gea, siêu thủ môn 25 tuổi vừa vỡ mộng sang Real Madrid vào phút chót và đành chấp nhận ở lại gia hạn hợp đồng với MU, con đường duy nhất đảm bảo một suất lên tuyển TBN tham dự Euro 2016 ở Pháp.

Danh sách đăng ký chính thức của Manchester United thi đấu Premier League 2015-16:

Thủ môn: David de Gea, Sam Johnstone, Sergio Romero, Victor Valdes.

Hậu vệ: Daley Blind, Matteo Darmian, Phil Jones, Paddy McNair, Marcos Rojo, Luke Shaw, Chris Smalling, Antonio Valencia, Guillermo Varela.

Tiền vệ: Michael Carrick, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Jesse Lingard, Juan Mata, Andreas Pereira, Nick Powell, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Ashley Young.

Tiền đạo: Anthony Martial, Memphis Depay, Wayne Rooney, James Wilson.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X