Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valdes đang chiến đấu để được rời khỏi M.U

Thứ Năm 26/11/2015 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành hiện đang bị thất sủng của Man United đã đăng tải một thông điếp trên trang Twitter chính thức của mình, khẳng định rằng anh đang rất cố gắng để có thể thoát khỏi “vũng lầy” Old Trafford ngay trong tháng 1 tới.

Valdes dang chien dau de duoc roi khoi MU hinh anh
Valdes không còn tương lai tại MU

Thủ thành người Tây Ban Nha đã gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi De Gea bị dính chấn thương ở cuối mùa giải năm ngoái, Victor Valdes đã chơi rất tốt và mang đến hy vọng cho các Manucians trong trường hợp De Gea chuyển tới Real Madrid. Dẫu vậy, việc từ chối thi đấu cho đội U21 Man United khiến cho mối quan hệ giữa thủ thành 33 tuổi với HLV Van Gaal đổ vỡ và anh bị “tulip thép” đối xử vô cùng tệ bạc.

Hiện giờ cựu thủ môn của Barca vẫn còn hơn nửa năm hợp đồng với Quỷ đỏ nhưng đang tính nước rời khỏi sân Old Trafford ngay ở trong tháng 1 tới. Đáng lẽ thần gác đền sinh năm 1982 đã chia tay United từ kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng phía Besiktas bất ngờ rút lui khiến thương vụ này đổ bể vào phút chót. Thủ thành người Tây Ban Nha không có đủ thời gian để tìm một bến đỗ mới và buộc phải chịu cảnh bị đày ải tại Man United.

Cục diện bảng B Champions League 2015/2016: Khả năng M.U bị loại là rất lớn!
(Bongda24h.vn) - Chiến thắng của Wolfsburg trước CSKA Moskva cùng việc M.U không thắng PSV khiến cục diện ở bảng B Champions League 2015/16 đang diễn biến rất...
Được biết, anh không chỉ bị gạch tên khỏi danh sách tham gia thi đấu của Quỷ đỏ mà còn bị đẩy hẳn xuống tập luyện với đội trẻ. Van Gaal ra lệnh cho Valdes không được đến sân tập khi đội một đang có mặt ở đó và thậm chí mọi chuyện gần đây còn trở nên quá quắt hơn khi chiến lược gia người Hà Lan quyết định sẽ phạt tiền thủ thành 33 tuổi nếu anh đến sân tập sai lịch.

Phải chịu quá nhiều ức chế trong thời gian gần đây, Valdes đã đăng tải một dòng trạng thái trên Twitter như sau: “Tôi sẽ không làm những người muốn xem tôi chơi bóng phải thất vọng – đó là động lực của tôi vào thời điểm này. Tôi đang chiến đấu để được tự do và chơi bóng đỉnh cao trở lại”.

Ngoài dòng trạng thái đó, thủ thành người Tây Ban Nha còn đăng một tấm ảnh chụp tay anh đang cầm tờ giấy có ghi dòng chữ: “Những thứ không làm bạn gục ngã được sẽ làm cho bạn mạnh mẽ hơn”. Có lẽ ngày Valdes rời M.U cũng không còn quá xa. Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của thủ thành từng 3 lần giành chức vô địch Champions League sẽ là Espanyol.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X