Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valdes chắc chắc rời MU trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2016

Thứ Ba 27/10/2015 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những rạn nứt không thể hàn gắn với HLV Van Gaal, việc Valdes rời MU là điều sớm muộn cũng xảy ra.

Valdes roi MU trong ky chuyen nhuong mua dong thang 1 nam 2016 hinh anh
Valdes chắc chắn sẽ rời MU

Thông tin Valdes rời MU như tuyên bố mới đây của người đại diện Quỷđỏ đang có 2 thủ môn xuất sắc là De Gea và Romero, vấn đề của Valdes còn là mối quan hệ căng thẳng với HLV Louis Van Gaal. Chiến lược gia người Hà Lan từng nhiều lần phạt nội bộ với Valdes và đẩy anh xuống đội trẻ U21 thi đấu.

Trước tình hình đó thì việc Valdes rời MU trong tương lai là gần như chắc chắn. Được biết, thủ thành được đào tạo ở La Masia sẽ chia tay sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Mới đây, người đại diện Gines Carvajal đã xác nhận điều này: “Premier League là giải đấu hấp dẫn nên Valdes muốn ở lại. Cậu ta đã thích nghi với cuộc sống ở Anh. Tất nhiên, chúng tôi không đóng sập cánh cửa với các sự lựa chọn khác. Từ nay tới kì chuyển nhượng tháng 1 vẫn còn 2 tháng nữa nên chưa thể nói trước điều gì. Tuy nhiên, chắc chắn Valdes sẽ rời MU”.

Sao trẻ Martial đã quẩy ra sao ở trận derby thành Manchester
Tiền đạo trẻ người Pháp chính là điểm sáng lớn nhất trong đội hình Quỷ đỏ thành Manchester trong trận đấu M.U 0-0 Man City nhạt nhòa vòng 10 Premier League đêm...

Hiện tại, Newcastle là đội bóng muốn có chữ kỹ của Valdes nhất sau khi thủ môn số 1 Tim Krul dính chấn thương nặng phải rời sân cỏ 6 tháng. Ngoài ra, Sunderland cũng là đội đang muốn chiêu mộ cựu thủ môn Barca trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2016.

Có thể nói sự nghiệp của Valdes trở nên cực kỳ tồi tệ sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với Barca và rời đội bóng xứ Catalan. Sau khi dính chấn thương nặng thì nhiều đội bóng như Liverpool, Arsenal, Monaco đã từ chối ký hợp đồng với thủ môn người TBN. Tuy nhiên tới khi được MU đưa về thì anh lại có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với HLV Van Gaal. Ở tuổi 33 cùng tiền sử chấn thương thì có lẽ không còn cơ hội để Valdes quay trở lại bóng đá đỉnh cao để khoác áo các đội bóng lớn. 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X