Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Victor Valdes bất ngờ muốn làm lành với Van Gaal

Thứ Ba 01/09/2015 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng Victor Valdes sẽ ở lại sân Old Trafford khi mùa bóng mới chính thức khởi tranh và vì thế thủ thành người Tây Ban Nha đang bày tỏ mong muốn hàn gắn mối quan hệ với HLV Van Gaal.

Thu mon Victor Valdes bat ngo muon lam lanh voi Van Gaal hinh anh
Valdes đang muốn hàn gắn mối quan hệ với Van Gaal

Thủ môn Victor Valdes

hiện giờ không còn được tập luyện với đội một của Man United sau khi HLV Louis van Gaal chỉ trích anh vì từ chối chơi cho đội U21 của Quỷ đỏ mùa trước. Thậm chí, chiến lược gia người Hà Lan còn đăng đàn tuyên bố Valdes nên tìm đội bóng mới để đầu quân trước khi kì chuyển nhượng hè năm nay kết thúc. Tuy nhiên, mới đây trang Daily Mail đã đưa tin Valdes đang rất muốn hàn gắn mối quan hệ với thuyền trưởng M.U. Dẫu vậy, vẫn chưa biết liệu “tulip thép” có sẵn sàng gạt bỏ hiềm khích để chào đón Valdes về với đội hình chính của mình hay không.

Vào rạng sáng nay, United đã chính thức để thủ môn Anders Lindegaard tới West Brom, còn David de Gea vẫn đang ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha đàm phán những điều khoản cuối cùng để chuyển tới thi đấu cho Kền kền trắng. Khả năng cao De Gea sẽ chính thức ra mắt các CĐV ở sân Bernabeu ngay trong ngày hôm nay và điều đó khiến cho tình hình nhân sự ở vị trí trấn giữ khung thành của Red Devils trở nên thiếu hụt nghiêm trọng.

Bị Besiktas lật kèo phút chót, Victor Valdes hết cửa rời M.U
(Bongda24h.vn) – Việc Victor Valdes rời M.U đã bị trì hoãn khi mới đây cầu thủ người TBN tiếp tục bị Besiktas lật kèo.

Hiện giờ trong biên chế đội chủ sân Old Trafford chỉ còn lại hai thủ môn là Sergio Romero và cầu thủ trẻ Sam Johnstone. Nếu không thể bổ sung được bất cứ cái tên nào trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè, có lẽ HLV Van Gaal nên xuống nước và chấp nhận tha thứ cho Victor Valdes. Trước đây Valdes và Van Gaal cũng đã từng có cuộc tranh cãi nảy lửa trên sân tập khi cả hai còn ở Barca. Tuy nhiên, lúc đó “tulip thép” đã chủ động làm hòa và mối quan hệ giữa hai người được cải thiện từ thời điểm đó.

Thực tế, Valdes cũng đã sẵn sàng rời khỏi “Nhà hát của những giấc mơ” nhưng anh đã bị đội bóng Thổ Nhĩ Kì, Besiktas lật kèo vào phút chót. CLB về đích thứ 3 tại giải Super Lig năm ngoái đã bất ngờ rút lui vào cuối tuần trước và điều đó khiến cho Valdes cùng người đại diện của thủ thành 33 tuổi trở tay không kịp. Với hơn 12 tiếng còn lại, cựu cầu thủ Barca khó lòng tìm được bến đỗ mới và chấp nhận xuống nước để ở lại M.U là một lựa chọn hợp lý vào thời điểm này.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X