Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferran Torres: Mục tiêu số 1 của Man City tài năng như thế nào?

Thứ Năm 30/07/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang ở rất gần tiền vệ Ferran Torres của Valencia, nhiều nguồn tin cho rằng Man Xanh đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi với giá 27 triệu euro, thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố.

Ferran Torres có tiềm năng rất lớn


Ferran Torres gia nhập lò đào tạo trẻ của Valencia từ năm 6 tuổi, anh đã trưởng thành nhanh chóng trước khi ra mắt đội 1 của "Bầy dơi" ở tuổi 17 (trong trận đấu với Real Zaragoza ở cúp nhà Vua TBN vào tháng 11 năm 2017), Torres cũng là cầu thủ đầu tiên sinh vào những năm 2000 chơi ở LaLiga (trong trận đấu với Eibar).
 
Tiền vệ Ferran Torres là mục tiêu số 1 của Man City hình ảnh

Man City quyết tâm chiêu mộ Torres


Trong những mùa giải gần đây, Ferran Torres đã tiến bộ không ngừng để trở thành lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của Valencia dù còn rất trẻ. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 20 tuổi ra sân 37 lần trên mọi đấu trường, mùa giải năm nay anh góp mặt 44 trận trên mọi mặt trận.

Sao trẻ người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chơi tốt ở hai cánh thậm chí đá tiền đạo cắm khi cần. Anh là một mẫu cầu thủ tấn công trực diện, ưa thích sử dụng tốc độ để vượt qua hậu vệ cánh của đối phương. Tốc độ và khả năng qua người là vũ khí lợi hại nhất của cầu thủ sinh năm 2000.

Tại La Liga mùa này, Torres có tới 86 lần qua người thành công, anh 4 bàn và có 5 pha kiến tạo. Khả năng sáng tạo và dứt điểm của cầu thủ người Tây Ban Nha đều ổn, anh còn trẻ và chắc chắn có thể hoàn thiện những kỹ năng này.

Torres ưa thích việc chơi rộng, qua đó kéo dãn hàng thủ đối phương tạo điều kiện cho đồng đội xâm nhập vòng cấm và dứt điểm. Hợp đồng giữa anh với Valencia chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song cầu thủ này đã từ chối ký hợp đồng mới để được rời đi.

Man City đang ở rất gần tiền vệ Ferran Torres, nhiều nguồn tin cho rằng Man Xanh đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi với giá 27 triệu euro. Với việc Leroy Sane đã chuyển tới Bayern Munich, HLV Pep Guardiola hy vọng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho cầu thủ người Đức.

Kevin De Bruyne được bầu chọn xuất sắc nhất mùa
Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã được NHM trên BBC bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
Man City chính thức có tân binh đầu tiên hè 2020
Man City đã chiêu mộ sao tuổi teen Issa Kabore từ Mechelen nhưng cũng đưa cầu thủ này trở lại thi đấu ở Bỉ theo dạng cho mượn 1 năm.
Đội hình khủng của Man City sau kỳ CN Hè 2020
Chuyển nhượng Man City đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới, HLV Pep Guardiola muốn có ít nhất 2 bản hợp đồng khủng ở Hè năm nay.
David Silva đã tìm được bến đỗ mới?
Tiền vệ David Silva sẽ rời Man City sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, bến đỗ mới của anh hiện đang được quan tâm rất nhiều.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X