Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vạ miệng, Sir Alex phải nộp phạt 12.000 nghìn bảng

Thứ Sáu 08/02/2013 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Đó chính là hình thức xử phạt cuối cùng mà LĐBĐ Anh dành cho Sir Alex vì ông đã có những lời lẽ xúc phạm đến những "vị vua áo đen trên sân cỏ".

Được biết, nguồn cơn của vụ này bắt nguồn từ vòng đấu 23 của giải Ngoại hạng Anh hồi đầu năm nay. Tại trận đấu đó, Man Utd đã bị từ chối một quả penalty sau khi Wayne Rooney bị phạm lỗi trong vòng cấm. Chính điều này đã góp phần nào giúp cho Tottenham cầm hòa được Quỷ đỏ với tỉ số 1 - 1 ngay trên sân nhà White Hart Lane.

Sir Alex Ferguson
Cả giận mất khôn, Sir Alex sẽ lại phải nộp phạt

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, "Ông già gân" đã có vẻ rất bực bội khi bước vào phòng họp báo. Trước giới truyền thông, Sir Alex tuyên bố Man Utd đã bị đánh cắp 2 điểm một cách oan ức nhờ những quyết định sai lầm mang tính hệ thống của vị trợ lý trọng tài Simon Beck.

"Ông ta chẳng bao giờ đưa ra được một quyết định nào cho chính xác cả. Không chỉ tại mỗi một lần này mà tôi nói thế. Trong một trận đấu với Chelsea trước đây, Didier Drogba đã ghi bàn vào lưới chúng tôi trong thế việt vị nhưng ông ta vẫn công nhận bàn thắng đó cho The Blues. Và với hành động hôm nay nữa thì tôi thực sự quá sức thất vọng với Simon Beck. Ông ta đã có một quyết định thiên vị bẩn thỉu.

Trên đây mới chỉ là một đoạn trích nhỏ trong "bài phát biểu" đặc biệt của vị HLV này. Và cũng từ những lời nói này, FA buộc tội Alex Ferguson đã phạm vào điều E3 trong bộ luật của liên đoàn bóng đá Anh.

Cũng theo nguồn thông tin từ đại diện của cơ quan quyền lực bóng đá Anh này thì họ cũng đã tổ chức cho Sir Alex một buổi điều trần riêng nhằm kháng lại những lời buộc tội này. Tuy nhiên, ngài "Máy sấy tóc" đã không thành công và kết quả là ông sẽ phải nhận một án phạt cảnh cáo cùng việc nộp phạt với mức tiền là 12.000 bảng.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X