Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ưu tiên Châu Âu, Mou và Pep đều ngó lơ derby Manchester

Thứ Tư 07/11/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì những trận đấu Champions League sắp tới đêm nay mà cả hai vị HLV của Man Utd và Man City đều chưa muốn nghĩ tới đại chiến ở Etihad cuối tuần này.

Qua ba lượt trận vòng bảng đầu tiên mà cả Man UtdMan City đều chưa thể ít nhiều đảm bảo một chân cho giai đoạn knock-out Champions League. Man Đỏ mới giành được 4 điểm và có lẽ chỉ cố gắng cạnh tranh ngôi nhì bảng với Valencia, trong khi Man Xanh cần thêm tối thiểu một chiến thắng để củng cố vị trí số một trước sự bám đuổi của Lyon.

Mourinho và Guardiola phát biểu trận derby Manchester hình ảnh
Mourinho và Guardiola phát biểu trận derby Manchester

Mọi thứ dường như sẽ sáng tỏ hơn sau đêm nay, khi Man Utd hành quân đến Ý làm khách của Juventus còn Man City tiếp đón Shakhtar Donetsk trên sân nhà Etihad. Ưu tiên cho những kết quả khả quan nhất có thể ngoài trời Âu, không khó hiểu khi cả Jose Mourinho và Pep Guardiola đều đang tạm thời ngó lơ đại chiến derby Manchester giữa hai đội cuối tuần này.

Phát biểu của Mourinho: “Juventus là một đối thủ lớn và trận đấu này cũng đủ lớn để chúng tôi không nghĩ đến những gì tiếp theo sau đó. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì chiến thắng, nhưng đây cũng không phải trận đấu quá quan trọng để định đoạt tấm vé đi tiếp cho chúng tôi, ít nhất không thể bằng Valencia và Young Boys.” – Người Đặc Biệt ý thức khả năng đua top với Juve gần như không thể.

Chia sẻ của Guardiola: “Mọi trận đấu đều quan trọng như nhau và ưu tiên đối với tôi thực chất chỉ theo thứ tự thời gian mà thôi. Giờ số một là Shakhtar Donetsk vì hai lý do – nó là trận đấu tiếp theo và không khác gì chung kết bảng đấu. Đối với chúng tôi, mỗi trận vòng bảng Champions League hiện tại đều như chung kết sau thất bại ngày ra quân trước Lyon. Chúng tôi đang có cơ hội để giành vé vào vòng knock-out và rồi sau đó vẫn còn tận 3-4 ngày để nghĩ về Man Utd.”

Thời điểm hiện tại ở Premier League, Man City vẫn đang thể hiện sức mạnh vô đối khi chễm chệ trên ngôi đầu với 29 điểm/11 trận, bên cạnh số bàn thắng nhiều nhất và số bàn thua ít nhất. Trong khi đó, Man Utd đang có dấu hiệu thi đấu khởi sắc trở lại mặc dù vẫn ngụp lặn ở vị trí thứ 8 với 20 điểm/11 trận. Derby Manchester đầu tiên của mùa giải này sẽ diễn ra ở Etihad, 23h30 ngày chủ nhật 11/11.

Nhận định Juventus vs Man Utd (3h00 ngày 8/11): Dĩ hòa vi quý
Quỷ Đỏ khó lòng phục hận thất bại lượt đi trong chuyến hành quân đến Turin đêm nay, cơ mà một điểm ra về mới là mục tiêu tối thượng và vừa đủ hân hoan cho thầy...
Nhận định Man City vs Shakhtar Donetsk (3h00 ngày 8/11): Đoạt vé sớm
Nếu như Man City giành chiến thắng trước Shakhtar, đồng thời Lyon cũng vượt qua Hoffenheim trong trận đấu cùng giờ thì đoàn quân của Pep Guardiola sẽ vượt qua...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X