Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ưu ái Januzaj, Moyes sẽ khiến Rooney phật lòng?

Thứ Hai 04/11/2013 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hết lời ca ngợi tài năng của Januzaj, David Moyes tiên đoán, trong tương lai, sao trẻ người Bỉ sẽ trở thành "số 10" đích thực ở Old Trafford.

HLV David Moyes rất tin tưởng vào Januzaj
HLV David Moyes rất tin tưởng vào Januzaj

Khởi đầu tại M.U, người ta biết đến Januzaj nhiều trong vai trò chạy cánh trái. Tuy nhiên, David Moyes cho rằng, cầu thủ thuận chân trái này dư sức đảm nhiệm vai trò hộ công. Điều đó đồng nghĩa, vị trí của Rooney thời gian tới có thể bị đe dọa, dù phong độ gần đây của "gã Shrek" là cực cao.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, Moyes sẵn sàng vung tiền để đưa về Old Trafford thêm những ngôi sao. Nhưng ông tin rằng, trong tay đang nắm giữ "viên ngọc quý" mang tên Adnan Januzaj.

"Thời gian tới, vị trí phù hợp nhất với Adnan sẽ là số 10. Nhưng khi cậu ấu còn trẻ, tốt nhất là nên để Januzaj chơi thường xuyên chếch bên cánh trái hoặc phải. Cậu ta cũng từng chứng minh là tiền đạo trung tâm khá ấn tượng. Với tài năng sẵn có, Januzaj có thể chơi được vài vị trí khác nhau"

- Moyes nói về cậu học trò.

Nhà cầm quân người Scotland cũng khẳng định, ông sẽ sử dụng Januzaj như cách từng làm với Rooney khi tiền đạo người Anh khởi nghiệp năm 16 tuổi tại Everton.

"Tôi không muốn đặt quá nhiều kỳ vọng và áp lực lên chàng trai trẻ. Điều đó lý giải vì sao tôi có thể để cậu ấy ngồi ngoài trong những trận cầu chưa phù hợp. Tôi đang cố gắng kiểm soát tình hình để Januzaj thoải mái phô diễn khả năng. Nó giống như cái cách mà tôi từng làm việc với Rooney ngày cậu ấy còn ở độ tuổi teen."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X