Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Usmanov tiếp tục mua thêm cổ phần Arsenal

Thứ Sáu 28/09/2007 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tỷ phú người Nga Alisher Usmanov tiếp tục tăng vốn điều lệ của mình ở Arsenal lên 23% để thực hiện ước mơ thôn tính của mình và tuyên bố ông sắp có ít nhất là 25% cổ phần câu lạc bộ thành London.

Alisher Usmanov đã mua được 23% Arsenal

Đây quả là thông tin không làm cho những người hâm mộ Pháo Thủ yên lòng bởi cứ thêm vài ngày, tỷ phú người Nga lại mua được số cổ phiếu nhất định. Điều đó cũng có nghĩa rằng công ty  Red and White Holdings đã tăng thêm 2% vốn điều lệ ở Arsenal.

Mới đây, Arsenal đã chính thức công khai báo cáo tài chính của mình tính đến 31 tháng 5 năm 2007. Doanh thu của họ đã tăng lên 46% và đạt mức 200,8 triệu bảng so với 137,2 triệu bảng của năm trước. Báo cáo này cho thấy Arsenal hiện đang là câu lạc bộ giàu nhất nước Anh và cùng với Real Madrid trở thành câu lạc bộ giàu nhất thế giới. Chính vì thế mà Usmanov không thể bỏ qua được miếng bánh béo bở này.

Cũng trong tuần trước, có rất nhiều thông tin nhiễu thông báo rằng Usmanov đã có được 25% CLB Arsenal rồi lại đến 30% nhưng chưa chính thức. Tuy nhiên, 23% cổ phần thuộc Red and White Holdings là điều hoàn toàn chính xác.

Với tốc độ thôn tính hiện tại, chẳng mấy chốc Usmanov sẽ có được Arsenal và đó là điều mà các cổ động viên thành London lo ngại. Doanh thu từ bản quyền truyền hình, chuyển nhượng, bán vé và kinh doanh thương mại của Arsenal luôn cho thấy sự phát triển vượt bậc. Đó chính là nguyên nhân khiến cho các tỷ phú nước ngoài liên tục nhòm ngó. Tuy nhiên, Alisher Usmanov là người nhanh nhất trong cuộc đầu tư chiêu sâu mà lợi nhuộn của nó là không phải bàn cãi.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X