Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Usain Bolt tiếp tục bày tỏ ý định chuyển tới M.U

Thứ Sáu 23/03/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu vận động viên điền kinh người Jamaica – Usain Bolt là một CĐV nhiệt thành của Quỷ đỏ. Bởi vậy, thông tin Bolt khoác áo MU chắc chắn là mục tiêu số 1 của anh trong tương lai.

Sau khi chấm dứt sự nghiệp điền kinh trên đỉnh cao, Usain Bolt đã thử sức mình ở lĩnh vực bóng đá, sau khi lựa chọn Dortmund làm nơi để luyện tập. Trong trường hợp trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, cầu thủ này rất thi đấu cho đội bóng yêu thích của mình, bởi vậy viễn cảnh Bolt khoác áo MU là có thể xảy ra.
 
Chia sẻ về sự nghiệp bóng đá mới chớm nở, “cầu thủ” người Jamaica cho biết: “Điểm mạnh lớn nhất của tôi là tốc độ. Tôi rất nhanh, và đó sẽ là phong cách chơi bóng của tôi. Đó là điều gì đó mà tôi đã sử dụng trong nhiều năm qua, là lợi thế mà tôi sẽ phải tận dụng.”
 
“Tôi muốn thi đấu bên cánh trái. Đó là vị trí yêu thích của tôi, nhưng mọi người đều nói rằng, họ muốn thấy Usain Bolt chơi tiền đạo cắm. Bởi vậy, chúng ta hãy chờ đợi xem.”

Uoc muon Bolt khoac ao MU co the tro thanh hien thuc hinh anh

Usain Bolt khoác áo MU là viễn cảnh có thể xảy ra


Cùng có mặt trong bữa tiệc Hublot Match of Friendship tại Besel, Usain Bolt có gặp HLV Jose Mourinho, và tại đây cả 2 đã có những cuộc trao đổi thú vị. Anh cho biết: “Tôi đã hỏi Mourinho liệu tôi có thể thi đấu cho M.U hay không. Đó chỉ là một câu nói vu vơ, bởi tôi hiểu rằng mình cần phải chứng tỏ bản thân dưới một áp lực thực sự.”
 
“Đó là điều tôi đã nói với ông ấy, và Mourinho đáp rằng, nếu như tôi nghiêm túc, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Mùa giải năm nay với M.U không quá tuyệt vời, nhưng cũng không đến mức xấu lắm. Chúng ta đã cải thiện rất nhiều so với mùa giải năm ngoái, đã thi đấu tốt hơn, và cần phải tiếp tục con đường này.”
 
Trong khi đó, Người đặc biệt cũng dành lời khen cho Bolt, với tư cách là một CĐV của Quỷ đỏ, cũng là vận động viên đi vào lịch sử thể thao thế giới. Bởi vậy trong tương lai, viễn cảnh Usain Bolt khoác áo MU hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Bolt: Messi cũng giỏi như tôi vậy
Mới đây, nhà vô địch Olympic – Usain Bolt phát biểu về Messi với sự tôn trọng lớn.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X