Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Usain Bolt thất vọng vì Pogba chưa thể ra mắt M.U

Thứ Ba 16/08/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi mang về tấm HCV Olympic 2016 ở nội dung chạy 100 mét, “Tia chớp đen” Usain Bolt khẳng định thất vọng khi tiền vệ Paul Pogba chưa thể ra mắt M.U.


Usain Bolt là cái tên không hề xa lạ với NHM điền kinh thế giới, anh được mệnh danh là ông vua ở đường chạy ngắn, đặc biệt là cự ly 100m. Hôm qua, “Tia chớp đen” tiếp tục chiến thắng ở cự ly chạy 100m ở Olympic 2016, đây là lần thứ 3 liên tiếp anh đạt được tấm HCV Olympic ở nội dung chạy 100m. Bolt cũng được biết đến như một fan hâm mộ cuồng nhiệt của M.U. Anh cũng từng nói vui rằng mình có thể bỏ điền kinh nếu nhận được lời đề nghị từ phía Quỷ đỏ.
Bolt that vong vi tien ve Paul Pogba chua ra mat MU hinh anh
Pogba chính thức trở lại M.U
Sau khi mang về tấm HCV Olympic 2016 ở nội dung chạy 100 mét, Usain Bolt tỏ ra khá thất vọng trước việc tiền vệ Paul Pogba phải thụ án treo giò và không thể ra sân thi đấu cho M.U trong cuộc đối đầu với Bournemouth: “Tôi đánh giá rất cao tài năng của cậu ấy, tôi cũng rất vui khi M.U đưa Pogba trở lại Old Trafford. Nhưng tôi cảm thấy rất buồn khi cậu ấy không thể ra sân trong trận đấu với Bournemouth, nhưng tôi sẽ tiếp tục chờ cho đến ngày thấy cậu ấy ra mắt”.
Dư âm Bournemouth 1-3 M.U: Ngả mũ trước Eric Bailly
(Bongda24h.vn) - M.U của Mourinho đã bỏ túi 3 điểm đầu tiên tại Premier League 2016/17. Trận Bournemouth 1-3 M.U, trung vệ Eric Bailly đã trình diễn phong độ...
Ngoài ra, “tia chớp người Jamaica” cũng dành sự động viên khích lệ cho HLV Jose Mourinho: “Ông ấy là một huấn luyện viên tài năng, tôi tin rằng ông ấy sẽ mang về cho M.U những danh hiệu lớn. Jose Mourinho đang gây dựng lên một tập thể hùng mạnh, điều đó khiến tôi cảm thấy rất hứng thú khi theo dõi họ thi đấu. Ông ấy và M.U đã có chiến thắng đầu tiên tại Premier League, đó là trận đấu cảm xúc. Rooney và Ibra đã ghi bàn, tôi nghĩ rằng hàng công M.U sẽ thi đấu bùng nổ ở mùa giải này”.
Bolt that vong vi tien ve Paul Pogba chua ra mat MU hinh anh 2
Usain Bolt thất vọng vì chưa thể xem Pogba ra mắt M.U
Trở lại Olympic, với tấm HCV vừa giành được, Usain Bolt đã giúp đoàn thể thao Jamaica vươn lên xếp vị trí thứ 22 trên bảng tổng sắp huy chương với 2 HCV. “Tia chớp đen” vẫn còn 2 nội dung chạy 200m, tiếp sức 4x100m trên hành trình bảo vệ 3 tấm HCV ở Thế vận hội.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X