Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Usain Bolt muốn được đá cho M.U thay Martial

Thứ Sáu 20/11/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ Anthony Martial vừa gặp phải chấn thương hồi giữa tuần và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới. Và fan ruột của Man United, VĐV điền kinh Usain Bolt đã nhân cơ hội này để ngỏ lời đầu quân cho Quỷ đỏ.

Usain Bolt muon duoc da cho MU thay Martial hinh anh
Usain Bolt là fan ruột của Man United

Ngôi sao sáng nhất trên hàng công Man United hiện nay, Anthony Martial đã gặp phải chấn thương sau một tình huống solo giữa vòng vây của 6 cầu thủ đối phương trong trận giao hữu giữa Anh và Pháp tại sân Wembley hồi giữa tuần vừa qua. Sau khi trận đấu kết thúc, người ta đã trông thấy cầu thủ trẻ 19 tuổi phải chống nạng rời sân với chân trái được băng bó kỹ lưỡng. Điều đó đương nhiên khiến cho các Manucians vô cùng lo lắng vì giai đoạn then chốt của mùa giải đang đến rất gần.

Chứng kiến đội nhà mất đi cầu thủ quan trọng nhất hiện nay, “tia chớp” Usain Bolt cũng không muốn ngồi yên. Người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới này mới đây đã đăng đàn tuyên bố anh đủ khả năng để chơi bóng cho Man United. VĐV người Jamaica tự tin khẳng định rằng nếu được trao cơ hội thử việc, anh chắc chắn sẽ được Quỷ đỏ tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng 5 năm.

Huyền thoại M.U tin Depay và Darmian sẽ sớm đạt phong độ tốt nhất
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trái huyền thoại của Manchester United, Denis Irwin cho rằng hai tân binh của Quỷ đỏ đang bị quá tải trong vài tuần gần đây nhưng ông...
Trả lời phỏng vấn kênh MUTV, Usain Bolt
cho hay: “Tôi nghĩ mình nên đến Manchester United để thử việc và xem họ sẽ nói ‘Tốt lắm, cậu được nhận’ hay ‘Không, khả năng của cậu chưa đủ’. Tôi nghĩ tôi sẽ làm tốt vì tôi đang có thể lực sung mãn, tôi cũng có tốc độ tốt và cầm bóng tạm ổn. Ngoài ra tôi cũng hiểu rõ cách chơi bóng. Vì thế nên tôi nghĩ rằng nếu tôi đến Man United để thử việc, họ sẽ nói ‘Đây là bản hợp đồng 5 năm dành cho cậu. Chúng tôi biết cậu đã 30 tuổi nhưng vẫn sẽ ký hợp đồng 5 năm với cậu. Bắt tay vào việc thôi.”

 

Trong quá khứ, Usain Bolt cũng từng bày tỏ mong muốn được chơi bóng cho Man United. Thậm chí anh còn từng nói chuyện với Sir Alex với hy vọng sẽ được thử việc tại Old Trafford. Gần đây, HLV Van Gaal đã lên tiếng cho biết ông đang cần một tiền vệ chạy cánh có tốc độ tốt. Nếu xét về khả năng bứt tốc đoạn ngắn thì có lẽ khó cầu thủ bóng đá nào làm tốt hơn Usain Bolt. Vì thế, chưa biết chừng “tulip thép” sẽ bị Usain Bolt thuyết phục nếu trao cơ hội thử việc cho “tia chớp” người Jamaica.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X