Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Usain Bolt khuyên siêu sao Arsenal đầu quân cho MU

Thứ Ba 09/05/2017 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại điền kinh Usain Bolt vừa bất ngờ mở lời khuyên Alexis Sanchez chia tay Arsenal và đầu quân cho Manchester United ngay mùa hè này.


=> Trực tiếp Southampton và Arsenal lúc 01h45 ngày 11/05 trên sân St. Mary's Stadium

Alexis Sanchez (ao do) van lap lung ve tuong lai.
Usain Bolt muốn thấy Sanchez khoác áo MU trong tương lai
Những tin đồn đang ngày càng được dấy lên nhiều hơn xung quanh tương lai của tiền đạo Sanchez. Việc cầu thủ người Chile ngần ngại chưa ký vào hợp đồng mới với Arsenal là một dấu hiệu cho thấy anh đang cân nhắc chia tay sân Emirates vào mùa hè này.

Rất nhiều CLB trên khắp châu Âu đã liên hệ với Arsenal về trường hợp của Alexis Sanchez. Paris Saint-Germain và Bayern Munich là hai trong số những đội bóng ngoài nước Anh muốn có sự phục vụ của Sanchez. Còn riêng tại Premier League, ngôi sao người Chile đang là mục tiêu xâu xé của các đại gia hàng đầu. Man City là đội đã theo dõi Sanchez từ lâu nhưng mới đây, huyền thoại Usain Bolt cho rằng Sanchez nên cân nhắc chuyển đến đầu quân cho Man United.

Phát biểu trên Fox Sports, huyền thoại từng giành 8 HCV Olympic chia sẻ: “Tôi biết Sanchez. Anh ấy chơi cho Arsenal. Tôi nghĩ anh ấy nên ra đi. Sanchez sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Man United. Anh ấy là mẫu cầu thủ mà tôi cho rằng Man United đã thiếu đi trong nhiều năm trở lại đây. Đội bóng cần có một cầu thủ nào đó có thể nhận bóng và tạo ra cơ hội cho các đồng đội xung quanh. Sanchez đã chứng tỏ rằng anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở khâu tạo đột biến và gây nguy hiểm cho khung thành đối phương”.

Mùa này, Sanchez đã ghi được 24 bàn thắng cho Arsenal. Trong đội hình Man United, chỉ có duy nhất tiền đạo chủ lực Ibrahimovic là ghi được nhiều bàn hơn ngôi sao 28 tuổi của Pháo thủ. Tại Premier League, Sanchez cũng đóng góp được 9 pha kiến tạo. Điều đó cho thấy khả năng sáng tạo của Sanchez không hề thua kém so với kỹ năng dứt điểm của anh.

Mới đây, Sanchez đã khẳng định sẽ có những buổi đàm phán hợp đồng với Arsenal vào mùa hè. Tuy nhiên, ngôi sao người Chile vẫn chưa hé lộ bất kỳ điều gì về việc anh sẽ lựa chọn ở lại hay ra đi trong vài tháng tới.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5: MU nhắm sao Dortmund
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/5.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X