Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Fan cứng" đưa ra lời khuyên giúp MU trở lại đỉnh cao

Thứ Bảy 21/09/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Usain Bolt khuyên Man United xây dựng đội hình xoay quanh Pogba và Rashford để trở lại đỉnh cao trong những năm tới.
Man United có phần lạc lối trong công tác chuyển nhượng những năm gần đây. Quỷ đỏ thường chiêu mộ những cầu thủ luống tuổi và còn ít năm thi đấu đỉnh cao như Bastian Schweinsteiger, Radamel Falcao, Alexis Sanchez hay cả Nemanja Matic.

Nhưng HLV Solskjaer đã áp dụng chính sách chuyển nhượng mới từ mùa hè này. Chiến lược gia người Na Uy ưu tiên những cầu thủ trẻ trung và có thể cống hiến cho đội bóng lâu dài. 3 cái tên đầu tiên được ông đưa về đều rất hứa hẹn là Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James.

Usain Bolt đưa ra lời khuyên giúp MU trở lại đỉnh cao hình ảnh

Usain Bolt khuyên MU xây dựng đội hình xoay quanh Pogba và Rashford


Usain Bolt cho rằng đây là một chính sách hợp lý. “Tia chớp” cũng cho rằng mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo nếu Solskjaer xây dựng đội hình xoay quanh Pogba và Rashford.

“Paul Pogba là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và Marcus Rashford cũng đang tiệm cận đẳng cấp này. Tôi hy vọng chúng ta có thể xây dựng một đội hình xoay quanh họ để trở lại đỉnh cao.

Mùa giải khởi đầu không quá tốt nhưng chúng ta sẽ tăng tốc và trở lại Champions League mùa tới. Dù thế nào, tôi cũng vẫn là một fan của Manchester United”.


Vua tốc độ Usain Bolt đã từ bỏ hy vọng lấn sân sang sự nghiệp bóng đá hồi đầu năm nay. Vận động viên chạy nước rút 33 tuổi này từng có quãng thời gian ngắn thử việc ở Central Coast Mariners năm 2018. Nhưng anh đã không được trao một bản hợp đồng sau khi kết thúc giai đoạn thử việc.

Giờ đây, Bolt khẳng định anh sẽ dừng theo đuổi đam mê bóng đá nhưng sẵn sàng ra sân trong những trận đấu từ thiện.

“Tôi yêu bóng đá nhưng ở độ tuổi của tôi và với những trách nhiệm khác, tôi không thể cống hiến toàn bộ thời gian của mình cho sự nghiệp này. Tuy thế, tôi vẫn sẽ thi đấu ở các trận đấu vì cộng đồng và quyên góp từ thiện, như là Soccer Aid chẳng hạn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X