Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ lo Ancelotti không gồng gánh nổi Arsenal

Thứ Năm 12/12/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Matthew Upson nhận thấy Carlo Ancelotti có một bản CV hoành tráng song Arsenal là thử thách ông chưa từng trải qua.

HLV 60 tuổi mới rời Chelsea và được Pháo thủ liên hệ song nhiều dấu hỏi đang được đặt ra.

Arsenal liên hệ với Ancelotti


Ngay sau khi cùng Napoli vượt qua vòng bảng Champions League, Carlo Ancelotti đã bị sa thải đầy bất ngờ. Ngoài thành tích phập phù, nhà cầm quân kỳ cựu này được cho là có mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng và không thể kiểm soát phòng thay đồ.

Người cũ lo Carlo Ancelotti không gồng gánh nổi Arsenal hình ảnh
HLV Ancelotti đang là người tự do

Lập tức, Ancelotti được các CLB có tiếng tại châu Âu bao gồm Arsenal liên hệ. Pháo thủ đã sa thải Unai Emery và hiện giao chức vụ tạm quyền cho Freddie Ljungberg. Everton – đội đang tìm người thế chân Marco Silva cũng được cho là liên hệ với cựu thuyền trưởng Chelsea.

Upson cho ý kiến


Cựu tuyển thủ Anh, Matthew Upson hiểu được tại sao Arsenal nhắm đến Ancelotti. Tuy nhiên, anh đặt câu hỏi rằng một HLV đã quen với môi trường ổn định và thành công ở một CLB có sẵn sàng đảm nhận những thử thách như tại Arsenal hay Everton hay không.

Paul Merson chi ra 3 ung vien thay Emery
Upson nghi ngờ khả năng Ancelotti muốn lên thay Emery

Upson nói với Sky Sports: “Bạn có thể liệt kê danh sách những cái tên từ Juventus, AC Milan, Chelsea tới Real Madrid là những CLB Ancelotti từng dẫn dắt. Ông ấy đã từng giành chức vô địch Champions League, các chức VĐQG ở 3, 4 giải khác nhau. CV đó là quá hoành tráng!”

“Tuy nhiên, khi Ancelotti bước vào một CLB trong quá khứ, họ đều không quá tệ. Ông ấy đã tiếp quản từ một triều đại tương đối tích cực và đội bóng vẫn còn khá mạnh. Nhưng dẫn dắt Everton hoặc Arsenal sẽ là một thách thức rất khác.”


Về việc Ancelotti có chấp nhận những thách thức khi nắm Arsenal hay không, Upson nói thêm: “Chỉ có Ancelotti mới có thể trả lời câu hỏi đó. Nhưng ông ấy đã không thực sự trải qua những thách thức đó trước đây.”

“Nhưng bây giờ có thể sẽ khác. Đã trải qua nhiều điều tuyệt vời và có lẽ ông ấy đang chờ đợi một cái gì đó khác lạ. Cho đến nay, sự nghiệp của ông ấy vẫn luôn được đánh bóng. Ông ấy sẽ thay đổi nó cho một thử thách khác? Có lẽ anh ấy muốn điều đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X