Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Dayot Upamecano xác nhận có thể tới MU

Thứ Tư 02/09/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đưa trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig vào tầm ngắm, ngôi sao người Pháp cũng vừa lên tiếng về tương lai của mình.

Dayot Upamecano báo tin vui cho MU


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Donny Van de Beek bên phía Ajax. Họ chấp nhận chi 40 triệu euro để ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Hà Lan. Bây giờ, ông thầy người Na Uy muốn có thêm một trung vệ khủng.
Trung vệ Dayot Upamecano xác nhận có thể tới MU hình ảnh

Upamecano xác nhận có thể tới MU


MU sẵn sàng bán Phil Jones, Chris Smalling hay Marcos Rojo để dọn đường đón một trung vệ mới, qua đó đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig là mục tiêu được đội chủ sân Old Trafford đưa vào tầm ngắm.

Cầu thủ người Pháp còn hợp đồng với đội bóng nước Đức đến năm 2023, song MU tin rằng số tiền 60 triệu euro có thể giúp họ có được điều mình cần. Upamecano đang trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất châu Âu hiện tại, cầu thủ sinh năm 1998 này sẽ nâng cấp hàng thủ Man đỏ.

Trước những tin đồn về tương lai của mình, Upamecano đã chính thức lên tiếng. Anh nói: "
Tôi đã đồng ý ký hợp đồng mới với Leipzig vì cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi tin rằng những gì mình thể hiện khiến NHM và BLĐ hài lòng".

"Đúng là tôi đang có tham vọng rất lớn. Tôi đang đàm phán với một vài câu lạc bộ, Leipzig biết điều đó, nhưng tôi không vội vàng và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai."

Với những phát biểu của Dayot Upamecano, cầu thủ người Pháp sẵn sàng rời nước Đức nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ngoài MU thì Chelsea, Barca và Real Madrid cũng quan tâm đến trung vệ của Leipzig.

Frenkie De Jong gửi lời chúc mừng Van de Beek gia nhập MU
Thương vụ Van de Beek gia nhập Quỷ đỏ coi như đã hoàn thành, sau khi cầu thủ này trải qua buổi kiểm tra y tế ngay tại Hà Lan.
Sao MU: Thật vinh dự khi được đá với Messi
Trong một phát biểu gần đây, sao trẻ của MU Mason Greenwood đã tỏ ra thích thú nếu siêu sao Lionel Messi chuyển qua Premier League thi đấu.
Van de Beek đáng giá 80 triệu bảng, là món hời với MU
Phóng viên Kaveh Solhekol khẳng định Van de Beek đáng giá 80 triệu bảng và Man United đã có một vụ làm ăn khôn ngoan.
MU phải thực hiện điều này nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh
Trong một chia sẻ gần đây với Sky Sports, huyền thoại sân Old Trafford Gary Neville đã khẳng định MU cần phải mua thêm từ 4 tới 5 ngôi sao trong hè này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X