Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ số 1 của Leipzig lên tiếng về tin đồn cập bến Arsenal

Thứ Ba 25/02/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Dayot Upamecano thừa nhận anh biết mình được vài đội bóng quan tâm trong bối cảnh cầu thủ này được xem là mục tiêu số 1 của Arsenal vào mùa hè tới.
Arsenal đã có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp dưới thời Arteta ở thời điểm hiện tại. Họ cũng đã tăng cường thêm sức mạnh cho hàng phòng ngự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua với 2 bản hợp đồng là Cedric Soares và Pablo Mari.

Dù đã có những sự cải thiện tích cực trong khâu phòng ngự nhưng Arsenal vẫn mong muốn tăng cường thêm chất lượng cho tuyến dưới. Hiện tại, trung vệ Dayot Upamecano đang được liên hệ chuyển tới Pháo thủ vào mùa hè.

Trung vệ Upamecano lên tiếng về tin đồn cập bến Arsenal hình ảnh

Trung vệ Upamecano lên tiếng về tin đồn cập bến Arsenal


Lúc này Upamecano chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Leipzig. Trong hợp đồng của anh cũng có điều khoản phá vỡ trị giá 50 triệu bảng. Đó là những yếu tố giúp cầu thủ người Pháp nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại châu Âu.

Chia sẻ trước thềm trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Tottenham, Upamecano khẳng định anh đã biết rõ tình hình của mình lúc này: “Có nhiều đội bóng muốn có tôi. Tôi sẽ nói chuyện với người đại diện và bố mẹ tôi vào cuối mùa giải và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định đúng đắn nhất”.

Trong khi đó, Bayern Munich và Barcelona cũng sẵn sàng cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ này. Hiện tại, những trung vệ của 2 đại gia này là Jerome Boateng và Gerard Pique đều đang bước đến điểm kết trong sự nghiệp của họ.

Đêm nay, nhiệm vụ của Upamecano sẽ được giảm nhẹ đôi chút khi Tottenham đã mất Harry Kane và Son Heung-min vì chấn thương. Sau khi tỏa sáng trước Aston Villa cuối tuần qua, Son đã bị chấn thương khuỷu tay và khó có thể trở lại thi đấu ở mùa giải này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X