Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Leipzig thổi bùng hy vọng cho Arsenal

Thứ Tư 04/03/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Upamecano thừa nhận anh sẽ cân nhắc tương lai vào mùa hè này trong bối cảnh được Arsenal xác định là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.
Upamecano được xem là một trong những trung vệ trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện tại. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này ở Leipzig giúp anh lọt vào tầm ngắm của Arsenal được một thời gian.

Đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng để chiêu mộ Upamecano hè năm ngoái. Nhưng Leipzig đã từ chối và đòi hỏi con số 70 triệu bảng. Và việc không bổ sung được thêm trung vệ người Pháp khiến Arsenal phải trả giá đắt với 1 mùa giải thất bại đang hiển hiện rõ ràng.

Trung vệ Upamecano thổi bùng hy vọng cho Arsenal hình ảnh

Trung vệ Upamecano thổi bùng hy vọng cho Arsenal


HLV Mikel Arteta đang tính toán giải quyết bài toán trung vệ của Arsenal một cách triệt để sau khi lên thay thế Emery hồi tháng 12. Ông đã chiêu mộ Pablo Mari ở kỳ chuyển nhượng mùa đông theo dạng cho mượn. Nhưng rõ ràng nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn có một trung vệ thép đã khẳng định được khả năng vào cuối mùa giải này.

Upamecano thừa nhận anh biết sự quan tâm từ một số CLB đang dành cho mình. Và trung vệ 21 tuổi cho biết tương lai của anh sẽ được định đoạt vào mùa hè tới.

“Tôi đang cảm thấy rất tốt ở Leipzig. Tôi thích các đồng đội, ban huấn luyện và CLB này. Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2021. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện và chơi các trận đấu cho đến cuối mùa giải.

Tôi biết có các đội bóng đang quan tâm đến tôi. Nhưng tôi cần phải giữ đôi chân trên mặt đất. Chúng tôi sẽ ngồi lại thảo luận tương lai của tôi vào cuối mùa giải với người đại diện và gia đình tôi”.

Video tài năng của Dayot Upamecano:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X