Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin mừng từ mục tiêu số 1

Thứ Năm 13/02/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dayot Upamecano ký hợp đồng với Arsenal có thể xảy ra ở Hè 2020, trung vệ này vừa từ chối ký hợp đồng mới với RB Leipzig.

Upamecano chưa gia hạn hợp đồng với RB Leipzig


Trong những mùa giải gần đây, Dayot Upamecano nổi lên như một trong những trung vệ tốt nhất ở Bundesliga. Cầu thủ 21 tuổi này là lựa chọn số 1 nơi trung tâm hàng thủ trong màu áo RB Leipzig, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.
 
Dayot Upamecano ký hợp đồng với Arsenal ở Hè 2020 hình ảnh

 Dayot Upamecano là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Dayot Upamecano sở hữu một thể hình vượt trội, điều đó giúp anh chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Ngôi sao người Pháp này cũng được đánh giá cao ở yếu tố chọn vị trí và cản phá. Với sự ổn định rất lớn, cầu thủ sinh năm 1998 được nhiều đội bóng quan tâm.

Bayern Munich muốn có Dayot Upamecano, song Arsenal mới là đội quyết tâm hơn cả. Pháo thủ đang rất cần một trung vệ hàng đầu, và họ sẵn sàng chi 45 triệu bảng mua cầu thủ của RB Leipzig. Đội bóng nước Đức không muốn mất ngôi sao của mình, bởi vậy họ muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ này.

Tuy nhiên, Dayot Upamecano ký hợp đồng với Arsenal có thể xảy ra ở Hè 2020, trung vệ này vừa từ chối ký hợp đồng mới với RB Leipzig. Theo Bild, mâu thuẫn ở mức lương là lý do khiến một bản giao kèo mới chưa được thông qua, điều này đem đến tin vui cho những đội bóng muốn có Upamecano.

Mới đây, Giám đốc thể thao Markus Krosche của RB Leipzig tuyên bố đội bóng này sẽ nỗ lực để giữ chân ngôi sao người Pháp: “Upamecano là một cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi, chắc chắn đội bóng sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại. Ưu tiên số 1 của RB Leipzig là gia hạn hợp đồng với cậu ấy”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X