Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Úp mở về Gabriel Jesus, HLV Arteta khiến fan Pháo thủ lo âu

Chủ Nhật 16/10/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Leeds United vào tối nay, HLV Mikel Arteta thừa nhận tiền đạo Gabriel Jesus đang có chút vấn đề liên quan tới chấn thương. 

Tiền đạo Gabriel Jesus đã bỏ lỡ chuyến đi đến Na Uy khi Pháo thủ chạm trán đội chủ nhà Bodo Glimt hôm thứ Năm vừa qua. Nhiều ý kiến cho rằng đây là cách HLV Arteta bảo vệ ngôi sao tấn công lợi hại nhất của mình, trong bối cảnh Pháo thủ đang trải qua một lịch thi đấu vô cùng khắc nghiệt. 

Jesus dang choi tot o Arsenal
HLV Arteta để ngỏ khả năng ra sân của Jesus trước Leeds United.

Tuy nhiên chia sẻ với giới truyền thông trong cuộc họp báo trước trận đấu Leeds United, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tiết lộ việc không dùng Jesus vì cầu thủ này đã gặp một vấn đề nhỏ về chấn thương ở trận gặp Liverpool cuối tuần trước. Bên cạnh đó, HLV Arteta cũng thừa nhận mình không rõ khả năng ra sân trở lại của tân binh người Brazil.

"Tôi không biết. Rõ ràng là Jesus có chút khó chịu sau trận đấu với Liverpool. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định không đưa cậu ấy đến Na Uy. Hãy xem cậu ấy cảm thấy thế nào vào ngày mai", Arteta chia sẻ với giới truyền thông Anh.

Không chỉ đau đầu về trường hợp của Jesus, Arsenal còn bận tâm đến Oleksandr Zinchenko, người vẫn chưa tìm lại thể trạng tốt nhất sau khi vật lộn với chấn thương bắp chân trong vài tuần qua.

Nếu Jesus tiếp tục vắng mặt trận thứ 2 liên tiếp của Arsenal, trọng trách ghi bàn trên hàng công Pháo thủ chắc chắn sẽ thuộc về những Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Eddie Nketiah. Và đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Mikel Arteta nhất là khi họ phải đá trên sân đối phương.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X