Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

United, City, Chelsea – Pep Guardiola đến đâu cũng sẽ thành công

Thứ Tư 23/12/2015 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ huyền thoại Ronaldinho tin tưởng HLV người Tây Ban Nha sẽ chứng tỏ tài cầm quân ở Premier League bất chấp dẫn dắt đội bóng nào.

Không hẹn mà gặp, sự kiện Pep Guardiola rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này đến cùng thời điểm mà nhiều chiếc nóng danh giá tại Anh đều đang lung lay dữ dội. Chelsea đã có ngay Guus Hiddink sau khi sa thải Jose Mourinho nhưng rồi cũng như 7 năm trước, “Thầy phù thủy” người Hà Lan chỉ nắm giữ vai trò tạm quyền và sớm ra đi.

Trong khi đó, HLV Louis Van Gaal của MU đang đếm ngược thời gian tại vị ở Old Trafford với thành tích thảm hại cả tháng qua cùng lối chơi cực kỳ nhàm chán và hiệu quả thì bằng không. Đồn đoán thay tướng ở Man City có thể không nóng hổi bằng, nhưng Manuel Pellegrini cũng chuẩn bị đáo hạn hợp đồng và mùa giải này đang diễn ra không được như ý các ông chủ Ả Rập.

United, City, Chelsea – Pep Guardiola den dau cung se thanh cong hinh anh
Pep Guardiola giữa ngã ba đường Man United, Man City và Chelsea

Đến 90% Guardiola sẽ chọn 1 trong 3 đội bóng đá trên là bến đỗ tiếp theo khi Premier League luôn là giấc mơ, là thách thức mà ông không ít lần bày tỏ mong muốn được chinh phục. Nhưng rồi bất chấp những thành công rực rỡ cùng Barcelona và Bayern Munich, HLV 44 tuổi vẫn bị đặt dấu hỏi về khả năng cầm quân thực sự và hoàn toàn có thể thất bại ở môi trường khắc nghiệt xứ sương mù.

Tuy nhiên mới đây, Ronaldinho đã lên tiếng phản bác dư luận. Chưa bao giờ trực tiếp làm việc cùng nhau dù cùng là những cố nhân huyền thoại ở Camp Nou, nhưng cựu danh thủ người Brazil vẫn đặt trọn niềm tin vào Guardiola, tuyên bố HLV người Tây Ban Nha đi đâu cũng sẽ thành công: “Pep là một trong những HLV xuất sắc tuyệt vời nhất trên thế giới. Vậy nên, tôi tin ông ấy rồi sẽ thành công bất kể đi đâu hay dẫn dắt đội bóng nào, không chỉ ở Premier League.”

Hiện tại, Man City được cho là sáng cửa sở hữu Pep Guardiola nhất khi sở hữu nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu cùng triết lý bóng đá phù hợp. Trong khi đó, Chelsea nhắm nhiều hơn đến Diego Simeone của Atletico Madrid để duy trì lối chơi phòng ngự phản công. Còn Man Utd có lẽ không thể chờ đến mùa hè và sẵn sàng thay tướng giữa dòng rất sớm thôi – Van Gaal ra đi nhường chỗ cho Jose Mourinho.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X