Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 ứng viên cho danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2017/18

Thứ Năm 10/08/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Premier League 2017/18 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này, cùng điểm qua 5 ứng viên cho danh hiệu Vua phá lưới.

 

Harry Kane (Tottenham)
Ung vien vua pha luoi Premier League 201718 hinh anh
Harry Kane 
Harry Kane đang là nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ ở Premier League. Trong hai mùa giải gần nhất, cầu thủ người Anh đều có được danh hiệu Vua phá lưới. Mùa giải vừa qua anh ghi được 29 bàn ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh dù  dính 2 ca chấn thương khá nghiêm trọng. Hè 2017, Tottenham không có sự bổ sung nào, nhưng họ vẫn giữ được những cầu thủ hàng đầu. Bởi vậy, những vệ tinh xuất sắc nhất vẫn vây quanh cầu thủ sinh năm 1993. Kane vẫn là chân sút chủ lực của Spurs ở Premier League 2017/18 và anh vẫn là ứng viên cho danh hiệu Vua phá lưới. Hè 2017, chân sút 23 tuổi không phải thi đấu trong màu áo ĐTQG, anh đang rất sung sức và đã sẵn sàng bảo vệ danh hiệu Vua phá lưới đã có được ở hai mùa giải gần nhất. 

Romelu Lukaku (M.U)
Ung vien vua pha luoi Premier League 201718 hinh anh 2
Romelu Lukaku 
Mùa giải vừa qua, Lukaku xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 25 pha lập công ở Premier League. Ngôi sao người Bỉ chiếm tới 40% số lượng bàn thắng của Everton. Đã có thời điểm cầu thủ 23 tuổi bỏ lại những đối thủ với khoảng cách khá xa, nhưng phong độ xuất thần của Harry Kane ở những vòng đấu cuối cùng khiến cựu sao Chelsea chỉ về đích thứ 2. Hè 2017, cầu thủ sinh năm 1993 đã quyết định rời sân Goodison Park để đầu quân cho M.U. Chính vì vậy, khi được chuyển sang một đội bóng tầm cỡ hơn như Quỷ đỏ cùng với cùng triết lý 1 tiền đạo của Jose Mourinho, Lukaku chắc chắn là đối thủ nặng ký cho danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Chắc chắn với sự hỗ trợ đắc lực từ những cầu thủ sáng tạo phía sau, khả năng cầu thủ người Bỉ lần đầu tiên có được danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh là rất sáng.

Gabriel Jesus (Man City)
Ung vien vua pha luoi Premier League 201718 hinh anh 3
Gabriel Jesus
Mùa giải vừa qua, dù chỉ đá chính có 8 lần ở Premier League nhưng Gabriel Jesus đã ghi tới 7 bàn thắng. Ngôi sao người Brazil lúc này là lựa chọn hàng đầu của Man City ở vị trí trung phong, anh hợp với triết lý bóng đá của Pep hơn là Aguero. Sau một thời gian làm quen với môi trường và đội bóng mới, cầu thủ 20 tuổi hứa hẹn sẽ còn đáng sợ hơn nữa. Với sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2017, Man xanh đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League. Gabriel Jesus với sự trợ giúp từ rất nhiều những cái tên chất lượng phía sau như De Bruyne hay David Silva cũng hứa hẹn sẽ trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới. Rất có thể sau rất nhiều năm Aguero mới không phải là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội chủ sân Etihad.

Alvaro Morata (Chelsea)
Ung vien vua pha luoi Premier League 201718 hinh anh 4
Alvaro Morata 
Bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng của Chelsea đang hòa nhập rất chậm, cầu thủ người Tây Ban Nha chưa có bàn thắng nào cho đội chủ sân Stamford Bridge. Việc phải dạt cánh và nhường vị trí trung phong cho Michy Batshuayi đang khiến cựu sao Real Madrid thực sự gặp khó khăn. HLV Conte vẫn đang thử nghiệm những phương án để bản hợp đồng đắt giá người Tây Ban Nha phát huy hết khả năng của mình. Với đẳng cấp cùng khả năng săn bàn thiên bẩm, một khi Morata đã thực sự hòa nhập anh hứa hẹn sẽ rất đáng sợ. Bởi vậy, sẽ là sai lầm nếu loại cầu thủ 23 tuổi khỏi danh sách Vua phá lưới Premier League 2017/18.

Alexandre Lacazette (Arsenal)
Ung vien vua pha luoi Premier League 201718 hinh anh 5
 Alexandre Lacazette
Alexandre Lacazette sẽ là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong của Arsenal ở mùa giải tới. Alexis Sanchez sẽ cùng với Mesut Ozil đá ngay phía sau cầu thủ người Pháp trong sơ đồ 3-4-2-1. Với việc Sanchez không có được trạng thái tâm lý tốt nhất, rất khó để anh tái lập thành tích ở mùa giải trước. Mesut Ozil không được đánh giá cao về khả năng ghi bàn còn Giroud chỉ là phương án dự bị, khả năng Lacazette trở thành chân sút số 1 trên hàng công của Arsenal mùa tới là rất cao. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng đã có 2 bàn thắng cho đội bóng thành London, anh đang cho thấy những tín hiệu hòa nhập rất nhanh. Lacazette hứa hẹn sẽ thách thức Kane hay Lukaku trong danh sách những chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất giải đấu.

Premier League 2017/18 sắp khởi tranh, đừng bỏ qua tuyến bài nhận định của Bongda24h
Premier League cán mốc 1 tỷ bảng: Cơn điên vẫn chưa dừng lại
Trong phiên chợ hè năm nay, giải Ngoại hạng đã chi ra hơn 1 tỷ bảng. Điều này dự đoán một cuộc chiến khốc liệt giữa các CLB Premier League vào mùa giải tới.
Sao Chelsea e ngại hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League
Tiền vệ N’Golo Kante thừa nhận mùa giải khó khăn trước mắt dành cho nhà tân vương nước Anh, nhất là sau khi nó được mở màn thất vọng bằng thất bại trước...
Arsenal và Liverpool sẽ văng top 4 Premier League
Pháo Thủ huyền thoại Paul Merson tin rằng đội bóng cũ Arsenal cùng Liverpool sẽ chầu rìa top 4 Premier League 2017-18 mùa giải này.
Nhận định Man City trước thềm Premier League 2017/18: Cờ đã đến tay!
Với khoản tiền cực lớn đầu tư vào thị trường chuyển nhượng, Man City đã hoàn thiện đáng kể sức mạnh của mình trước thềm mùa giải mới 2017/18. Đã đến lúc Pep...
Nhận định Arsenal trước mùa giải 2017/18: “Chú Tư” trở lại
Sau một mùa giải thi đấu không thành công tại giải Ngoại hạng, thầy trò Arsenal đang rất quyết tâm làm nên một điều gì đó tại Premier League 2017/18.
Nhận định Tottenham trước mùa giải 2017/18: Bay làm sao nổi?
Việc không có những sự bổ sung chất lượng cùng rất nhiều trụ cột dính chấn thương, sẽ rất khó để Tottenham có thứ hạng tốt ở Premier League 2017/18.
Những luật mới sẽ được áp dụng tại Premier League 2017-18
Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) vừa đề xuất một loạt sự thay đổi cũng như áp dụng luật mới để đảm bảo sự công bằng và minh bạch cho Premier League 2017-18.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X