Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên mới toanh có thể thế chỗ Van Gaal ở Old Trafford

Chủ Nhật 10/01/2016 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau hàng loạt những tên tuổi hàng đầu trong giới cầm quân, Man Utd giờ bất ngờ ngắm nghía thêm HLV Mauricio Pochettino của Tottenham.

Sau 2 trận có vẻ khá khẩm hơn trước Chelsea và Swansea, MU lại kéo tụt cảm xúc của NHM xuống vực sâu với màn trình diễn thất vọng cùng cực trước nhược tiểu hạng ba Sheffied United. Không CĐV nào có thể chấp nhận cái cách Quỷ Đỏ ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup – một quả penalty phút bù giờ sau 90 phút thi đấu đầy bế tắc và nhàm chán ngay trên thánh địa Old Trafford.

Và lẽ dĩ nhiên, “đứng mũi chịu sào” mọi sự chỉ trích như thường lệ lại là Louis Van Gaal. Đã tại vị ở Man Utd đến gần 2 năm và tiêu tốn đến hơn 250 triệu bảng nhưng HLV người Hà Lan hầu như chẳng làm được gì cho Quỷ Đỏ, thậm chí giờ còn phổ cập lối chơi quá cầu toàn mà thiếu hiệu quả, tạo nên thương hiệu “buồn ngủ” không hề mong muốn.

Mauricio Pochettino dang lam nen cuoc cach mang tai Spurs
Mauricio Pochettino trở thành ứng viên mới nhất
có thể thế chỗ Van Gaal ngồi vào ghế nóng MU

Fan MU đã muốn đuổi cổ Van Gaal lắm rồi và BLĐ đội bóng, dù vẫn hết sức kiên nhẫn tạo thêm điều kiện, cũng dần phải tính đến những phương án thay thế. Có thể trợ lý đương nhiệm – huyền thoại Ryan Giggs sẽ tạm chiếm ghế “Bông Tulip Thép” và tiếp quản phần còn lại của mùa giải. Sang đến hè, Quỷ Đỏ sẽ săn đón 1 trong 2 cái tên xuất sắc hàng đầu thế giới Jose Mourinho và Pep Guardiola nhưng họ cũng hiểu rằng, sở hữu thành công chữ ký của Mou hoặc Pep là cả một chặng đường gian nan khi cạnh tranh là những đại gia châu Âu khác bao gồm Chelsea, Man City, Real Madrid và PSG.

Chính vì vậy mà gần đây nổi lên ứng viên mới toanh có thể kế nhiệm Van Gaal ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford. Đó là HLV Mauricio Pochettino của Tottenham. Hiện tại, nhà cầm quân người Argentina đang làm rất tốt công việc ở White Hart Lane với một vị trí trong top 4 và xếp trên chính MU. Thiết lập kỷ lục 14 trận liên tiếp bất bại ở Premier League chỉ là một trong nhiều những thành tựu mà Pochettino đã và đang làm cho Spurs. Như hồi còn dẫn dắt Southampton, ông khai quật và phát huy tài năng của rất nhiều ngôi sao trẻ như Harry Kane, Erik Lamela, Eric Dier, Delle Alli…

Và với một đội bóng đá lớn đang sở hữu rất nhiều sao mai triển vọng như MU, Pochettino hẳn là cái tên rất phù hợp trên lý thuyết. Ngoài HLV người Argentina, đội chủ sân Old Trafford cũng được cho là đang cố gắng tiếp cận HLV Laurent Blanc của PSG, một thời từng khoác áo Quỷ Đỏ đầu thế kỷ XXI.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X