Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên lớn nhất thay Mourinho bắn tín hiệu tới Chelsea

Thứ Ba 08/12/2015 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh mới tiết lộ HLV Antonio Conte, ứng viên hàng đầu thay thế Jose Mourinho sẵn sàng tới Premier League làm việc.


Suốt từ đầu mùa giải này, chưa khi nào HLV Jose Mourinho thoát khỏi những tin đồn bị sa thải khi mà Chelsea thể hiện phong độ yếu kém. Mới nhất, trận thua 0-1 trước Bournemouth ngay tại sân nhà Stamford Bridge qua đó tụt xuống thứ 14 trên BXH Premier League cùng chỉ 3 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm lại khiến dư luận dậy sóng. Dù vẫn nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ và CĐV song không loại trừ khả năng một thất bại trước Porto đi kèm với việc Chelsea bị loại khỏi Champions League sẽ khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải khăn gói rời đại bản doanh đội bóng thành London.

Ung vien HLV Chelsea Antonio Conte noi ve ke hoach thay Jose Mourinho  hinh anh
Tương lai của Mourinho lại bị đe dọa sau thất bại gần nhất

Đúng vào lúc này, tờ Independent đã tiết lộ HLV Antonio Conte sẵn sàng tới làm việc tại Premier League sau khi kết thúc hợp đồng với ĐT Italia. Dù hứa sẽ gắn bó với Azzurri cho tới khi kết thúc Euro 2016 vào mùa hè tới song sự thay đổi tình hình tại Chelsea (nếu có) nhiều khả năng sẽ tác động tới quyết định của nhà cầm quân 46 tuổi này. Trước khi lên nắm ĐT Italia, Conte từng có 3 mùa giải rất thành công cùng Juventus khi giúp họ vô địch Serie A 3 năm liên tiếp. Cá tính mạnh mẽ cùng phong cách huấn luyện của Conte cũng được cho là rất phù hợp với Chelsea và sẽ không gây ra xáo trộn nhiều tại đây.

Trong những ứng viên HLV còn lại mà Chelsea nhắm tới, chưa ai đánh tiếng sẽ tới làm việc tại sân Stamford Bridge. Pep Guardiola đang cùng Bayern Munich hướng tới chinh phục các danh hiệu mùa này và dù muốn rời khỏi nơi đây sau khi hết hạn hợp đồng tháng 6 năm sau nhưng đích đến nhiều khả năng sẽ là Man City cám dỗ hơn. Carlo Ancelotti, người đã dẫn dắt The Blues đến cú đúp danh hiệu trong mùa giải 2009/10 cũng loại trừ khả năng trở lại huấn luyện ngay mùa này.

Ung vien HLV Chelsea Antonio Conte noi ve ke hoach thay Jose Mourinho  hinh anh 2
Conte sẵn sàng tới Premier League trong tương lai

Giữa rất nhiều áp lực, Mourinho cũng mới được cựu HLV Manchester United Sir Alex Ferguson động viên khi khẳng định ông là người tốt nhất với Chelsea vào lúc này. “Chủ tịch Abramovich đã sa thải khá nhiều HLV trong 10 năm qua và chắc chắn rằng đã rút ra nhiều kinh nghiệm. Ông ấy phải tin tưởng rằng Mourinho có thể xoay chuyển tình thế xung quanh. Sẽ là dại dột nếu sa thải đi người đã 2 lần giành Champions League và VĐQG ở tất cả những nơi đã đi qua.”


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X